Tin mới

Nguyên nhân vụ giang hồ đất Cảng nổ súng hỗn chiến, 1 người chết

Thứ tư, 31/08/2016, 16:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng trong đêm tại Hải Phòng khiến 1 người chết, thông tin mới nhất, nhóm đối tượng nổ súng giết người được xác định trú tại xã An Hưng, huyện (An Dương).

Liên quan đến vụ nổ súng trong đêm tại Hải Phòng khiến 1 người chết, thông tin mới nhất, nhóm đối tượng nổ súng giết người được xác định trú tại xã An Hưng, huyện (An Dương).

Báo Tiền Phong, Dân trí dẫn nguồn tin từ Công an TP Hải Phòng trưa 31/8 cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ truy bắt nhóm giang hồ hỗn chiến rồi nổ súng trong đêm khiến một người thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định tên Trọng (trú phường Quán Toan).

Theo đó, nhóm đối tượng nổ súng giết người ban đầu được xác định trú tại xã An Hưng, huyện (An Dương) do các đối tượng tên D. và C. cầm đầu. Và người trực tiếp nổ súng bắn chết Trọng tên D., một giang hồ ở An Hưng (huyện An Dương). Khẩu súng mà D. sử dụng là súng ngắn quân dụng K59.

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 30/8, tại trước cửa quán karaoke '5 sao' H.A ở khu vực trung tâm Quán Toan.

Khu vực xảy ra hỗn chiến - Ảnh: Công an nhân dân

Khi đó, một nhóm đối tượng trú ở xã An Hưng (huyện An Dương) đi xe ô tô từ ngã tư Quán Toan về quán karaoke H.A thì gặp một xe ô tô do đối tượng tên K. điều khiển chạy ngược chiều ra.

Không chịu nhường nhau nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, hai bên gọi chiến hữu tới và xảy ra xô xát.

Nhận tin báo, Công an phường Quán Toan đã có mặt giải tán đám đông. Tuy nhiên, sau khi Công an ra về, cả hai nhóm này đã quay trở lại tiếp tục dàn trận hỗn chiến.

Được biết, cả 2 nhóm đến khu vực này để chuẩn bị dự Khai trương một quán karaoke gần đó do một tay anh chị giang hồ khét tiếng là Đ. "còi" làm chủ.

Những người chứng kiến cho biết, trong lúc hỗn chiến có nhiều chai lọ được ném ra và kèm theo đó là những tiếng nổ bắn ra từ khẩu súng của một đối tượng.

Hậu quả, anh Trọng bị 2 vết đạn găm vào người và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau cuộc hỗn chiến, nhóm đối tượng nổ súng đã rời khỏi hiên trường.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]sRO5QQks1Z[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news