Tin mới

Nguyên nhân vụ hai xe máy tông nhau trong đêm, 4 người chết

Thứ bảy, 07/05/2016, 14:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 4 người chết, 1 người bị thương, bước đầu cơ quan công an xác định các nạn nhân đã sử dụng rượu bia. Cả 5 người đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông khiến 4 người chết, 1 người bị thương, bước đầu cơ quan công an xác định các nạn nhân đã sử dụng rượu bia. Cả 5 người đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h10 ngày 7/5, trên tuyến QL 40B qua thôn 5, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam.

Cú đâm rất mạnh khiến 2 xe máy văng ra xa, 5 người trên xe máy ngã xuống đường.

Báo Vnexpress, Tiền Phong dẫn lời Trung tá Lê Đình Xê, Phó phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Quảng Nam), cho hay cú tông mạnh khiến 5 người ngồi trên hai xe máy văng xa nhiều mét. Anh Quý, Phong và Tuấn tử vong tại chỗ. Hai thiếu nữ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, nhưng Trinh chết trên đường đến bệnh viện. Nạn nhân còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Bước đầu xác định các nạn nhân đã sử dụng rượu bia. Cả 5 người đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc - Ảnh: Người lao động

Nguyên nhân ban đầu được nhà chức trách nhận định, hai người lái xe máy chạy ngược chiều nhau tốc độ cao. Khi đến đoạn cua, khuất tầm nhìn, không làm chủ được tay lái dẫn hai xe va chạm.

Trước đó, như tin tức đã đưa trên báo Dân Trí, Công lý, Người lao động vào thời điểm trên, Huỳnh Văn Qúy (SN 1971, ngụ thôn 1, xã Tiên Cảnh) điều khiển xe máy mang BKS 92M1-076.35 chở theo Đoàn Thị Mỹ Trinh (SN 2000, ngụ thôn 8, xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước) lưu thông theo hướng Tiên Phước - Trà My.

Khi đến đoạn trường trên thì tông trực diện vào xe mang máy mang BKS 92H8-0384 do Nguyến Tấn Phong (SN 1998, ngụ thôn 2, Tiên Cảnh) điều khiển chở theo Huỳnh Tuấn (SN 1997, ngụ thôn 1, xã Tiên Cảnh) và Đỗ Thị Thủy Tiên (SN 2003, ngụ thôn 3, xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước) lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến 2 xe bay ra xa, cả 5 người ngã xuống đường. Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa 5 người đi cấp cứu nhưng Phong, Tuấn, Qúy và Trinh đã tử vong. Riêng Đỗ Thị Thủy Tiên vẫn đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]pIq9MQIHsY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news