Tin mới

Nguyên nhân vụ hỗn chiến kinh hoàng ở phòng trà làm 1 người tử vong

Thứ tư, 21/03/2018, 14:25 (GMT+7)

Do mâu thuẫn khi mời bia nhưng bị từ chối, nam thanh niên đã hắt ly bia vào người đối phương và xảy ra hỗn chiến.

Do mâu thuẫn khi mời bia nhưng bị từ chối, nam thanh niên đã hắt ly bia vào người đối phương và xảy ra hỗn chiến.

Liên quan đến vụ hỗn chiến tại phòng tra Tình Ca, theo báo Người lao động, ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Gò Vấp ráo riết truy tìm nhóm hung thủ đã đâm chết anh Nguyễn Xuân Nam (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) tại phòng trà Tình Ca.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến. Cụ thể, tối ngày 18/3, Nam cùng nhóm bạn đến phòng trà Tình Ca ở đường Cây Trâm (phường 8, quận Gò Vấp) để uống bia và hát.

Nơi xảy ra án mạng. Ảnh NLĐ

Khi thấy nhóm người bên cạnh có một người bạn của mình, Nam sang mời bia. Trong số đó, có 1 người không uống vì không quen biết Nam. Do bị bẻ mặt nên Nam đã dùng ly bia hắt vào mặt người này.

Thấy hành vi của Nam không thể chấp nhận nên cả nhóm xông vào đánh hội đồng. Bị đánh, Nam bung chạy ra khỏi quán thì bị nhóm đối tượng dùng dao đâm khiến Nam tử vong sau khi cố trèo qua hàng rào nhà dân để thoát thân.

Trước đó, theo tin tức trên Thời đại, Người lao động, Dân trí, sự việc xảy ra vào tối ngày 19/3 tại quán nhậu nằm trên đường Cây Trâm, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM. Vào thời điểm này, trong quán có 2 nhóm thanh niên (khoảng 20 người) ngồi gần bàn nhau, xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi và cầm ly, chai, ghế, bàn… xông vào ẩu đả. Sau đó, nhóm rượt đuổi nhau chạy ra 1 phòng trà ở gần đó tiếp tục đánh nhau, nhiều người bên trong phòng trà tìm cách tháo chạy ra bên ngoài.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Hiện Công an quận Gò Vấp đang điều tra, làm rõ sự việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news