Tin mới

Nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc, 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk

Thứ năm, 23/04/2015, 11:13 (GMT+7)

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc, khiến 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk, được xác định là do xe tải chở gạch mất phanh.

Nguyên nhân vụ Tai nạn giao thông thảm khốc, khiến 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk, được xác định là do xe tải chở gạch mất phanh.

Cụ thể, theo tin tức trên báo Giao thông, cơ quan công an huyện Ea H’leo, Đắk Lắk, xác định nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông là do xe tải mang BKS: 47C- 005.40 chở gạch (trên cabin chở theo 5 người) đi từ hướng TP. Buôn Ma Thuột về Gia Lai khi xuống dốc mất phanh đã đâm thẳng vào xe tải mang BKS: 61L-6365 đi theo hướng ngược lại. Hậu quả khiến 6 người chết, 1 người bị thương.

Vụ tai nạn thảm khốc, 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk (VTV)

Cũng liên quan đến vụ tai nạn trên Ban An toàn giao thông, tỉnh Đắk Lắk cùng với các cơ quan ban ngành đã đến viếng, thăm hỏi hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử nạn. Ban ATGT tỉnh và huyện Ea H’leo đã hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng và người bị thương 2,5 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc, 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk

Ngoài ra, Công ty bảo hiểm Bưu điện khu vực Tây Nguyên, là đơn vị bán bảo hiểm cho xe tải BKS 47C-005.40 đã kịp thời có hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân ngồi trên xe tải tử nạn với tổng số tiền 35 triệu đồng và động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào khoảng 4 giờ 15 phút ngày 21/4, tại Quốc lộ 14 (đoạn qua địa bàn thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk).

Vào thời điểm trên, xe tải chở gạch BKS 47C – 005.40 đang lưu thông hướng Buôn Ma Thuột – Gia Lai bất ngờ đâm trực diện vào xe chở phế liệu BKS 61L – 6365 lưu thông ngược chiều. Vụ tai nạn đã khiến 6 người trên 2 xe tử nạn, 1 người bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, UBND huyện Ea H'leo, Ban ATGT huyện Ea H'leo, Phòng cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk đã kịp thời có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả.

Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ tai nạn được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Cúc (21 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ). Chị Cúc hiện đang được điều trị tại bệnh viện do bị rạn nứt 2 đốt sống cổ, gãy xương bàn chân, gãy xương đòn mông.

Theo lời kể của chị Cúc, khi đi đến cầu, đang lúc đổ dốc thì xe tải chở gạch bất ngờ mất thắng, lao thẳng vào xe chở phế liệu. Cú tông mạnh khiến đầu xe bẹp dúm, khiến 5 người trên xe chở gạch chết tại chỗ, Cúc bị kẹt cứng trong cabin. Khi mọi người tới thì tưởng tất cả đã chết mặc dù rất đau đớn những Cúc cố gắng kêu lên. Nghe tiếng kêu cứu, mọi người mới biết có người còn sống và khẩn trương dùng xà beng bẫy ca bin xe kéo Cúc ra ngoài.

H.Nguyen (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news