Tin mới

Nguyễn Sin tố mẹ Mai Phương đòi làm loạn với Hoài Linh, Ốc Thanh Vân

Thứ sáu, 17/04/2020, 08:19 (GMT+7)

Chủ nhân của loạt clip từng gây xôn xao thời gian qua của mẹ Mai Phương tố bà dùng tiền của con gái bất chính, đòi làm loạn nhà Hoài Linh, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân.

Cách đây ít giờ, Nguyễn Sin - người từng tung ra loạt clip tố mẹ Mai Phương đối xử tệ bạc với con gái bất ngờ cho hay mẹ của nữ nghệ sĩ đang đòi kiện mình. Người này cho biết, mẹ Mai Phương dùng tiền quyên góp của con gái để thuê luật sư kiện mình và sẵn sàng đối chất.

Không chỉ vậy, người này cho cho biết, mẹ Mai Phương còn đang đòi làm loạn nhà Hoài Linh, Ốc Thanh Vân, Hồng Vân. Cùng với đó, Nguyễn Sin cho biết sẽ tiếp tục tung ra những clip mới để lật tẩy bộ mặt của mẹ Mai Phương.

Chủ nhân loạt clip tố mẹ Mai Phương đòi làm loạn với cả Hoài Linh. Ảnh internet

Chia sẻ của Nguyễn Sin nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính chất một chiều. Phía mẹ Mai Phương chưa lên tiếng trước sự việc trên.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, đoạn video ghi lại cảnh cô bị mẹ ruột mắng chửi được tiết lộ. Theo mẹ Mai Phương, sự việc xảy ra hoàn toàn bất ngờ. Ngày hôm đó, một số người bạn của Mai Phương bất ngờ đến và muốn đưa nữ diễn viên đi viện nhưng bà không đồng ý vì chưa nghe con gái nói gì. Chính vì vậy, mẹ Mai Phương đã to tiếng ngăn cản.

Theo mẹ Mai Phương những gì dư luận xôn xao vừa qua là không đúng, không có chuyện mình bạo hành, chửi bới con gái như những lời đồn. Đồng thời, bà mong mọi chuyện sớm kết thúc để được bình yên và đã quá đau khổ trước sự ra đi của con gái. Trong clip, cũng xuất hiện một người phụ nữ khẳng định những gì mẹ Mai Phương nói là đúng.

Đến nay, sự việc như nào chỉ người trong cuộc mới rõ. Về phía con gái của Mai Phương - bé Lavie đã chính thức được bố Phùng Ngọc Huy toàn quyền nhận nuôi. Nam ca sĩ sẽ sớm trở về Việt Nam để đón bé sang Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news