Tin mới

Nguyễn Thị Loan lọt top 25 Hoa hậu thế giới 2014

Thứ hai, 15/12/2014, 09:17 (GMT+7)

Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 25 Miss World. Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss đã trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 25 Miss World. Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss đã trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2014.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014 (Miss World 2014) đã được truyền hình trực tiếp từ Excel London, Anh với sự có mặt của 122 ứng viên. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 25.

Đây là thành tích khá bất ngờ của người đẹp Nguyễn Thị Loan khi cô vượt qua gần 100 người đẹp khác để được vinh danh trong Top 25.Trong đêm chung kết Nguyễn Thị Loan diện bộ váy dạ đỏ khoát ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người đẹp tự tin hơn với bộ tóc xõa bồng tự nhiên. 

Nguyễn Thị Loan lọt top 25 đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2014

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-60-93. Cô từng theo học Đại học Thương mại Hà Nội, từng đoạt giải Hoa hậu Biển và lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 và năm 2013 giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam.

Trong top 25 được công bố gồm: Bolivia, Brazil, Trung Quốc, Dominican Republic, Anh, Mexico, Guyana, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, South Sudan, Việt Nam, Phần Lan, Ghana, Kenya, Hà Lan, Philippines, Hungary, Australia, Nga, Scotland, Nam Phi, Thụy Điển, Trinidad & Tobago và Mỹ.

Top 10 người đẹp  là đại diện Hoa hậu Úc, Mexico, Mỹ, Kenya, Hungary, Brazil, Guyana, Anh, Nam Phi và Ấn Độ và người đẹp được khán giả bầu chọn nhiều nhất là Thái Lan.

Top 5 người đẹp trong cuộc thi là Hungary, Úc, Nam Phi, Mỹ và Anh. Hai đại diện của châu Á là Ấn Độ và Thái Lan đã phải dừng chân. Các giải thưởng phụ trong cuộc thi: Hoa hậu Biển là đại diện Thụy Điển, Hoa hậu thời trang: Bosnia & Herzegovina, Hoa hâu tài năng: Malaysia, Hoa hậu Thể thao: Phần Lan, Hoa hậu Nhân Ái có đến 5 người đẹp: Brazil, Ấn Độ, Kenya, Indonesia, Gyuana.

Tân hoa hậu thế giới năm 2014 người đẹp đến từ Nam Phi  Rolene Strauss

Người đẹp đến từ Nam Phi - Rolene Strauss đã đăng quang vương miện Hoa hậu Thế giới 2014. Á hậu 1 là đại diện đến từ Hungary Edina Kulcsar và Á hậu 2 là người đẹp Mỹ Elizabeth Safrit.

Rolene Strauss đến từ Nam Phi hầu hết tỏa sáng các phần thi phụ và loạt vào top 5 của Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu Nhân ái. Người đẹp 22 tuổi hữu gương mặt quyến rũ, thân hình hoàn hảo với chiều cao 1m77. Cô đang là sinh viên y khoa năm thứ 4 và dự định sẽ tiếp tục học MBA, trở thành một bác sĩ. Dù là sinh viên y khoa nhưng Rolenne rất yêu nghệ thuật. Cô biết chơi nhiều đạo cụ khác nhau như sáo, piano và guitar. Người đẹp cũng thích đọc sách và chơi thể thao mỗi khi rảnh rỗi. 

Trong phần thi ứng xử, tân hoa hậu đã có câu trả lời thông minh khi nhận được câu hỏi: Tại sao bạn xứng đáng đăng quang Hoa hậu Thế giới? Rolenne đã tự tin nói rằng, cô có nội tâm đẹp hơn nhiều vẻ bề ngoài và cô tin mình có thể trở thành đại diện của Hoa hậu thế giới.

Thanh Lương


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news