Tin mới

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ đón giáng sinh sớm tại Miss World

Thứ năm, 11/12/2014, 09:48 (GMT+7)

Sau những ngày tập luyện căng thẳng cho đêm chung kết Hoa hậu thế giới, Nguyễn Thị Loan cùng các thí sinh được tham gia bữa tiệc Giáng sinh sớm.

 

 

 

 

 

Sau những ngày tập luyện căng thẳng cho đêm chung kết Hoa hậu thế giới, Nguyễn Thị Loan cùng các thí sinh được tham gia bữa tiệc Giáng sinh sớm.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới tổ chức đón giáng sinh sớm cho các thí sinh cùng gia đình và bạn bè, tuy nhiên, do điều kiện ở xa và thông báo bất ngờ nên đã không có người thân nào từ Việt Nam đến tham dự cùng Nguyễn Thị Loan.

Nguyễn Thị Loan vui vẻ, hòa đồng bên các người đẹp Hoa hậu Thế giới trong bữa bữa tiệc Giáng sinh hoành tráng. 

Buổi tiệc đã diễn ra rất vui vẻ, ấm cúng. Rất nhiều các thí sinh được chọn thể hiện lại các bài năng khiếu của mình. Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng mạnh với ban tổ chức với bài vẽ tranh cát và Miss Indonesia với bài đánh đàn Piano đã không thể tham gia góp vui cùng do điều kiện về trang thiết bị.

Nguyễn Thị Loan gợi cảm với trang phục áo dài truyền thống được cách điệu. 

Xuất hiện trong bữa tiệc, Nguyễn Thị Loan đã chọn trang phục áo dài cách tân của NTK Võ Việt Chung, trông người đẹp gợi cảm với trang phục áo dài truyền thống được cách điệu và được rất nhiêu người đẹp khác khen ngợi.

Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện hay chụp ảnh cùng thí sinh, đại diện của Việt Nam Nguyễn Thị Loan luôn nổi bật không kém khi đứng giữa dàn thí sinh thi quốc tế và rất thân thiện và tràn đầy nhiệt huyết. 

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân, Nguyễn Thị Loan hạnh phúc cho biết sau màn vẽ tranh cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Họ cảm động khi xem cô thể hiện.

Đại diện của Việt Nam tự tin khoe sắc bên các thí sinh Hoa hậu Thế giới.

Miss World đã đi được một chặng đường khá dài và Nguyễn Thị Loan đang thể hiện rất tốt hình ảnh của mình. Cô lọt khá nhiều Top các phần thi quan trọng như Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Nhân ái hay Hoa hậu Tài năng...

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô có khả năng nói tiếng Anh khá, hình thể chuẩn, khuôn mặt đậm chất Việt Nam. Bên cạnh đấy, người đẹp từng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, cô dừng lại ở top 5 cùng giải Hoa hậu biển. Sau đó, Nguyễn Thị Loan tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và giành ngôi Á hậu 2.

Xem thêm Cover "Chắc ai đó sẽ về" - mối tình bi thương Tèo và Thúy

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news