Tin mới

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ xuất hiện trên Instagram chính thức của Miss Universe

Thứ hai, 13/11/2017, 15:11 (GMT+7)

Nguyễn Thị Loan được lên trang chủ chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ngay ngày đầu khi bước chân vào đấu trường nhan sắc.

Nguyễn Thị Loan được lên trang chủ chính thức của Miss Universe 2017. Với lịch trình trong ngày đầu tiên, các thí sinh có buổi chụp ảnh chân dung và ghi hình phỏng vấn.

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ bên quản lý sinh.

Với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, quyến rũ, đại diện Việt Nam nhanh chóng trở thành tiêu điểm và “lọt mắt xanh” của ê-kíp cuộc thi. Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1990 gửi nụ hôn gió đến người hâm mộ được lựa chọn và đăng tải trên Story Instagram chính thức của trang Miss Universe.

Để có diện mạo xinh đẹp và lộng lẫy nhất, dàn người đẹp được các nhân viên trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng. Với mái tóc đen rẽ ngôi giữa, Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013 trông vô cùng rạng rỡ và thu hút. Cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chân dài gốc Thái Bình được công chúng đánh giá cao.

 

Hai đại diện đến từ Đông Nam Á tại Miss Universe 2017 - Miss Vietnam và Miss Cambodia.

Dù mới nhập cuộc nhưng Nguyễn Thị Loan đã nhận được nhiều phản hồi khá tốt. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh năm nay.

Tuy chỉ mới nhập cuộc nhưng đại diện dải đất hình chữ S đã nhận được nhiều phản hồi khá tốt từ công chúng. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Nguyễn Thị Loan tại “đấu trường” nhan sắc khốc liệt nhất nhì hành tinh năm nay.

Nguyễn Thị Loan xinh đẹp không thua kém đại diện của đất nước Philippines.

Cũng trong ngày đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ, chân dài 27 tuổi được sắp xếp ở chung phòng với đại diện đến từ Campuchia. Theo đó, Sotheary Bee là đại diện đầu tiên của đất nước chùa tháp tại Miss Universe năm nay. Cả hai đã có dịp làm quen, thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước. Theo thông báo chính thức, đêm chung kết Miss Universe – hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Theo thông báo chính thức, đêm Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news