Tin mới

Nguyễn Thị Loan trượt khỏi top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ hai, 27/11/2017, 09:45 (GMT+7)

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, người đẹp Nguyễn Thị Loan vừa vuột cơ hội lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Chung kết Miss Universe 2017 chính thức diễn ra, Nguyễn Thị Loan còn bất ngờ lọt top trình diễn bikini xuất sắc nhất và trang phục dân tộc đẹp nhất của hai chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và Missology.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe. Ảnh Trí thức trẻ

Đây là một kết quả xứng đáng cho đại diện Việt Nam sau màn trình diễn đầy tự tin, bản lĩnh với vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc trong đêm thi Bán kết. Tuy nhiên phần bình chọn này cũng không đem lại chiến thắng cho Nguyễn Thị Loan trước các đối thủ khác.

Nguyễn Thị Loan trượt khỏi top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Loan trong phần mở màn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Được biết, thành tích cao nhất của Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi hoa hậu quốc tế là top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2016. Trong Hoa hậu Thế giới 2014, cô từng vào đến top 25.

Với các cuộc thi trong nước, Nguyễn Thị Loan cũng chưa từng được vinh danh là người đẹp nhất mà chỉ dừng ở danh hiệu Á hậu. 

Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi hoa hậu nhất. Sinh năm 1990, đây là năm cuối cùng cô có cơ hội dự thi hoa hậu bởi quy định lứa tuổi của thí sinh thường từ 18- 27 tuổi.

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017,  Nguyễn Thị Loan đã thể hiện những màn catwalk cùng váy dạ hội, bikini, trang phục truyền thống rất chuyên nghiệp và đầy quyến rũ. Cô cho thấy mình là một thí sinh “đáng gờm” với phong thái trình diễn tự tin, làm chủ sân khấu tốt.

Đây sẽ là một điểm cộng rất lớn cho người đẹp Việt Nam tại Miss Universe khi đấu trường nhan sắc này rất coi trọng sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh, đặc biệt qua những bước đi catwalk tự nhiên và khả năng làm chủ sân khấu. Nhưng có lẽ, Nguyễn Thị Loan không có duyên với Miss Universe 2017.

Hiện tại, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn đang diễn ra.

Hà Trang (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news