Tin mới

Nguyễn Thị Thành bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau cuộc thi Miss Eco International 2017

Thứ hai, 10/04/2017, 10:04 (GMT+7)

Thông tin Nguyễn Thị Thành sẽ chính thức giải nghệ sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017 đang khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Thông tin Nguyễn Thị Thành sẽ chính thức giải nghệ sau khi kết thúc cuộc thi hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017 đang khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Vừa qua, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc đạt được nhiều thành tích tại đấu trường sắc đẹp “Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017” như: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear.

Nguyễn Thị Thành bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau cuộc thi Miss Eco International 2017

Tuy nhiên, người đẹp cho biết, kết quả của cuộc thi sẽ không ảnh hưởng đến quyết định giải nghệ của Nguyễn Thị Thành. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ không xuất hiện trong các hoạt động hay các sàn diễn catwalk. Lý giải về quyết định bất ngờ trên, đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết cô sẽ đi du học vào tháng 5 tới. Mặc dù không tiết lộ địa điểm, thời gian khóa học của chân dài 9X nhưng theo thông tin tìm hiểu thì Nguyễn Thị Thành muốn trau dồi vốn tiếng Anh và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho công việc kinh doanh trong tương lai.

 

Hình ảnh Nguyễn Thị Thành trong phần thi vấn đáp với ban giám khảo

Ngoài ra, Nguyễn Thị Thành cũng sẽ đến gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về ồn ào trong thời gian qua sau khi cô trở về từ Ai Cập. Tại đây ban giám khảo sẽ tiến hành phỏng vấn riêng từng thí sinh về vấn đề văn hoa, du lịch của mỗi quốc gia, mục đích tham dự cuộc thi, nếu đăng quang thì sẽ đóng góp hay mong muốn góp phần quảng bá quê hương kêu gọi bảo vệ môi trường như thế nào…

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news