Tin mới

Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 phần thi Tài năng tại Miss Eco International 2017

Thứ tư, 05/04/2017, 17:11 (GMT+7)

Mới đây, Nguyễn Thị Thành lại có thêm thành tích mới tại đấu trường sắc đẹp "Hoa hậu Sinh thái quốc tế" sau khi giành giải thưởng phụ của cuộc thi.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành lại có thêm thành tích mới tại đấu trường sắc đẹp "hoa hậu Sinh thái quốc tế" sau khi giành giải thưởng phụ của cuộc thi.

 

Sau cuộc tranh tài tại phần thi tài năng được diễn ra vào sáng nay (5/4), Nguyễn Thị Thành đã vinh dự lọt được vào Top 10 chung cuộc với bài mua dân gian đương đại nói về loài hoa bị vùi dập. Kết quả cuối cùng, người đẹp giành được chiến thắng trong phần thi tài năng năm nay là đại diện đến từ Belarus - Anastasiya Kaptsiuha. Về vị trí thứ 2 và 3 là người đẹp Úc và Ukraine.

Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 phần thi Tài năng tại “Miss Eco International 2017”

Tuy không có được kết quả cao nhất nhưng Nguyễn Thị Thành rất hạnh phúc vì được nằm trong Top 10 cùng với các đại diện khác bao gồm: Kosovo, Mauritius, Brazil, Romania, Myanmar và Trung Quốc.

Người đẹp Belarus giành chiến thắng phần thi Tài năng

Phát biểu trên trang cá nhân Nguyễn Thị Thành viết: “Ôi thật hạnh phúc! Em cảm ơn Thầy Lê Việt và vũ đoàn Phương Việt… thật nhiều”. Đây là thành tích thứ 2 mà người đẹp gốc Bắc Ninh có được tại “Miss Eco International 2017”. Trước đó chân dài này đã xuất sắc giành giải thưởng phụ “Miss Fitness Unlimited Gym 2017”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news