Tin mới

Nguyên Vũ 'muối mặt' xin lỗi vì vội buông lời chỉ trích Phùng Ngọc Huy bỏ rơi con

Thứ tư, 08/04/2020, 08:57 (GMT+7)

Thời điểm cố diễn viên Mai Phương qua đời, Nguyên Vũ là một trong những nghệ sĩ chỉ trích Phùng Ngọc Huy gay gắt trên mạng xã hội.

Các nghệ sĩ, người hâm mộ tối ngày 7/4 như thở phào nhẹ nhõm khi Phùng Ngọc Huy chính thức thông báo đã thừa nhận toàn quyền nuôi dưỡng con gái bé Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời. Anh viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã dành sự quan tâm cho bé thời gian qua.

Lời xin lỗi của Nguyên Vũ gửi Phùng Ngọc Huy

Do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên hiện tại, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước thăm con nên đã nhờ bố mẹ đẻ chăm lo. Bảo mẫu của Lavie từ ngày nhỏ vẫn tiếp tục chăm lo cho bé.

Phùng Ngọc Huy khẳng định đối với anh, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu, anh sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào.

Dưới bài viết của Phùng Ngọc Huy, fan bất ngờ thấy Ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếng xin lỗi, nhận sai về phần mình vì đã vội vàng trách oan đàn em. Nam ca sĩ hy vọng những bình luận trước đó của anh không làm Phùng Ngọc Huy tổn thương.

Nguyên Vũ mắng đàn em 'hèn nhát'

"Vui và chúc mừng em, mong cha con sớm đoàn tụ. Hôm bữa, anh nói chuyện điện thoại với em nếu có lời nào nặng nhẹ, em đừng buồn nhé", "À, tại anh nóng lòng bé Lavie nên có thể nói lời hơi khó nghe", Nguyễn Vũ viết.

Lời xin lỗi của Nguyên Vũ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Trước đó, sau khi nghe tin Mai Phương qua đời, Nguyên Vũ đã vào tận trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy để mắng đàn em "hèn nhát".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news