Tin mới

Nhà 85 tỉ, biệt thự, máy bay: chồng Thu Minh không có đối thủ

Thứ ba, 14/04/2015, 08:28 (GMT+7)

Ông xã của Thu Minh – doanh nhân người Hà Lan – Otto là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự hạng sang; máy bay, siêu du thuyền và những chiếc xe sang đắt tiền.

Ông xã của Thu Minh – doanh nhân người Hà Lan – Otto là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự hạng sang; máy bay, siêu du thuyền và những chiếc xe sang đắt tiền.

 

Cho đến nay, thân thế về Otto vẫn được giấu kín. Người ta chỉ biết đến sự giàu có của anh thông qua khối tài sản đồ sộ mà ca sĩ vô tình để lộ ra trước giới truyền thông.

Bắt đầu bằng những món quà tặng đắt tiền cho nàng ca sĩ, bao gồm nhẫn kim cương 6 tỉ, siêu xe 4 tỉ và những buổi tiệc hoành tráng, chưa kể đến những món trang phục, phụ kiện hàng trăm triệu đồng mà cô khoác trên người mỗi lần dự sự kiện.

Trước khi mua một căn hộ cao cấp ngay giữa trung tâm Tp.HCM, cặp vợ chồng đã thuê căn phòng khách sạn hạng sang trị giá 200 triệu đồng/tháng.

Anh cũng thường xuyên đưa Thu Minh đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, tận hưởng những dịch vụ xa xỉ và sang trọng bậc nhất.

Điển hình là chuyến đi Châu Âu của 2 người.  Trong chuyến đi này, Thu Minh mới lộ ra chồng cô còn sở hữu nhiều tài sản đắt tiền tại nước ngoài. Chồng đón cô đi lại tại Anh bằng siêu xe nhiều tỉ đồng. Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.

Mới đây, vợ chồng anh lại gây “choáng” dư luận khi quyết định bỏ ra số tiền lên đến 85 tỷ đồng để mua một căn hộ nhằm đón con đầu lòng.

Những hình ảnh 3D trên trang web của siêu dự án này đã tiết lộ phần nào thiết kế xa xỉ của căn hộ mà chồng Tây đại gia của Thu Minh “đầu tư”.

Được biết căn hộ có giá trị lên tới 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) và cô mua đến... 2 căn penthouse (căn hộ áp mái) gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn... 670m2 thuộc dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Thu Minh Otto