Tin mới

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức xin nghỉ hưu tại đài truyền hình Việt Nam

Thứ ba, 13/06/2017, 09:20 (GMT+7)

MC nổi tiếng, nhà báo kì cựu Lại Văn Sâm chính thức xin nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam sau 30 năm cống hiến tại đài.

MC nổi tiếng, nhà báo kì cựu Lại Văn Sâm chính thức xin nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam sau 30 năm cống hiến.

Theo tin tức từ tờ Vietnammoi/Đời sống và pháp lý, sau hơn 30 năm cống hiến tại Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 12/6, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức xin nghỉ hưu. 

Thông tin này cũng được chính MC-BTV kì cựu xác nhận với nguồn tin trên. Ông mong muốn nhường lại sân khấu cho lớp trẻ để đựa truyền hình Việt Nam ngày càng phát triển. Nhà báo Lại Văn Sâm cho biết thêm ông cảm thấy hài lòng với quãng thời gian cống hiến hết sức tại đài truyền hình Việt Nam và hiện tại muốn giành thời gian cho gia đình, cũng như chăm sóc sức khỏe bản thân.

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau 30 năm cống hiến tại đài truyền hình Việt Nam khiến không ít người tiếc nuối.

Lại Văn Sâm sinh năm 1958 tại Việt Trì, Phú Thọ nhưng cũng có thông tin là ông quê gốc ở Tiền Hải, Thái Bình. Ông du học ở Liên Xô trong 12 năm với tấm bằng nghiên cứu tiếng Hindu chứ không phải chuyên ngành báo chí. Sau này, khi trở về nước ông làm việc cho đài truyền hình Việt Nam.

Người ta biết nhiều về ông qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ... và hiện tại là trò chơi Ai là triệu phú.  MC Ai Là Triệu Phú từng đạt giải "Người dẫn chương trình gameshow được yêu thích nhất" của Đài Truyền hình Việt Nam năm 2008.

MC Lại Bắc Hải Đăng, một đạo diễn người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV là con trai của nhà báo Lại Văn Sâm

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news