Tin mới

Nhà báo Lại Văn Sâm quyết định gia nhập mạng xã hội Facebook sau nhiều lần bị giả mạo

Thứ tư, 03/10/2018, 08:41 (GMT+7)

Phó trưởng ban VTV3 Lại Bắc Hải Đăng vừa tiết lộ thông tin bố anh - nhà báo Lại Văn Sâm vừa lập trang Facebook riêng.

Phó trưởng ban VTV3 Lại Bắc Hải Đăng vừa tiết lộ thông tin bố anh - nhà báo Lại Văn Sâm vừa lập trang Facebook riêng.

VTCNews đưa tin, trên trang cá nhân, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng đã công bố hình ảnh trang Facebook cá nhân của nhà báo Lại Văn Sâm, kèm theo dòng chia sẻ ngắn gọn về lý do cựu MC Ai là triệu phú đưa ra quyết định này.

Hình ảnh chia sẻ của nhà báo Lại Bắc Hải Đăng

Anh viết: "Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang giả mạo. 

Cũng xin giải thích là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang giả mạo. Đó mới là thông điệp lớn nhất cho việc sử dụng Facebook của anh".

Được biết, tài khoản Facebook của nhà báo Lại Văn Sâm được tạo lập vào cuối tháng 9/2018. Tại đây, nhà báo nổi tiếng đã cập nhật những hình ảnh của anh trong các chương trình truyền hình. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, tài khoản đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, theo VTV.

Nhà báo Lại Văn Sâm quyết định sử dụng facebook.

Trước đó, có rất nhiều trang Facebook giả mạo nhà báo Lại Văn Sâm tồn tại. Một số trang còn đưa ra những thông tin không chính xác hoặc đăng tải bài viết ảnh hưởng tới uy tín vị MC kì cựu. Những nội dung này sau đó đều được rất nhiều người hiểu nhầm là ý kiến của nguyên Trưởng ban VTV3 và chia sẻ rộng rãi.

Nhà báo Lại Văn Sâm vừa nghỉ hưu. Ông rời khỏi VTV sau hơn 30 năm gắn bó. Tuy vậy, ông vẫn được rất nhiều khán giả yêu quý, quan tâm và theo dõi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news