Tin mới

Nhà báo Nga: Lộ diện con gái út “bí ẩn” của Tổng thống Putin

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:33 (GMT+7)

Một nhà báo Moscow vừa tiết lộ cô con gái “bí mật” của Tổng thống Nga Vladimir Putin là một vũ công rock “n” roll, một doanh nhân và nhà khoa học.

Một nhà báo Moscow vừa tiết lộ cô con gái “bí mật” của Tổng thống Nga Vladimir Putin là một vũ công rock “n” roll, một doanh nhân và nhà khoa học.

 

Ekaterina Tikhonova, 28 tuổi được tuyên bố là một trong 2 cô con gái của Tổng thống Putin – những người cho đến nay vẫn là bí ẩn đối với người Nga bởi họ không được nhìn thấy những bức ảnh hay bất cứ thông tin gì về cuộc sống riêng của con gái tổng thống.

Theo như tuyên bố thì đây là con gái út của ông Putin. Ekaterina đang sử dụng tên thời con gái của mẹ mình, Tikhonova và đang phụ trách 1 chi nhánh của Đại học Tổng hợp Moscow trị giá 1 tỷ bảng Anh.

Một nhà báo Nga tuyên bố Ekaterina Tikhinova, 28 tuổi là con gái út của Tổng thống Vladimir Putin


Nhà khoa học Ekaterina Tikhinova đang phụ trách 1 chi nhánh của Đại học Tổng hợp Moscow, trường đại học nổi tiếng nhất nước Nga.

Nhà báo Oleg Kashin cho rằng trong thực tế, cô còn đảm nhiệm nhiều vai trò nhờ là có tư cách là con gái Tổng thống, trong đó có chức vụ phó chủ tịch Hiệp hội Acrobatic Rock 'n' Roll thế giới.

Vũ công Yekaterina Tikhonova có sinh nhật vào ngày 31/8/1986, trùng với ngày sinh của con gái út Tổng thống Putin.

Tên đệm của cô hoặc tên đặt theo cha là Vladimirovna, chỉ ra tên cha cô là Vladimir.

Tikhonova cũng là tên thời con gái của bà Lyudmila, vợ cũ Tổng thống Nga.

Tikhinova cũng đã tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos cùng với các thành viên khác của Nga.

Phát ngôn viên của ông Putin, Dmitry Peskov cho biết: “Tôi không biết cô ấy là ai. Tôi không thể phủ nhận điều gì bởi tôi không biết. Cho đến nay, nhiều cô gái nói rằng họ là con gái của Vladimir Putin”.

Vào tháng 11 năm ngoái, ông Putin đã có những tiết lộ hiếm hoi về cuộc sống riêng tư trong đó cho biết cả cô con gái là Maria và Yekaterina đều đang sống ở Nga, bất chấp những tin đồn họ đang ở nước ngoài, nhưng ông chỉ gặp họ “1,2 lần một tháng”.

Trong thời gian cầm quyền, ông từ chối tiết lộ bất cứ điều gì về cuộc sống của các con.

Cả 2 được biết đến là đã học một trường quốc tế Đức tại Moscow trước khi ông trở thành người đứng đầu FSB, tiền thân là KGB.

Giả thuyết mà Koshin đưa ra không được điện Kremlin xác nhận. Nhà báo này thậm chí còn cho rằng cô ấy sẽ là người kế nhiệm ông Putin.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news