Tin mới

Nhà báo nổi tiếng cưỡng dâm 4 trẻ em

Thứ ba, 29/04/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự việc dù đã qua rất lâu nhưng cho tới bây giờ, kẻ ấu dâm đội lốt nhà báo mới phải đối mặt với tội ác của mình.

(Tinmoi.vn) Sự việc dù đã qua rất lâu nhưng cho tới bây giờ, kẻ ấu dâm đội lốt nhà báo mới phải đối mặt với tội ác của mình.

Mirror đưa tin, hôm thứ 6 vừa qua (25/4), nhá báo nổi tiếng người Anh Max Clifford , 71 tuổi đã bị kết tội cưỡng dâm trẻ em sau gần 40 năm thực hiện hành vi đồi bại đối với 4 bé gái tuổi từ 15-19.

Các cuộc xâm hại xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 1977-1985. Sau khi kẻ ấu dâm bị bắt giữ vào tháng 12/2012, các nạn nhân hiện đều đã ở tuổi 50-60 mới có đủ can đảm kể lại những câu chuyện kinh hãi của mình với cảnh sát.

Nhà báo nổi tiếng cưỡng dâm 4 trẻ em

Bị cáo Max Clifford tại tòa án Southwark hôm thứ 6 vừa qua

Một trong các nạn nhân 50 tuổi cho biết năm 1977, khi cô 15 tuổi, ông Clifford hứa hẹn với phụ huynh sẽ mang đến một tương lai tươi sáng trong ngành giải trí cho con gái họ. Sau đó, hắn lợi dụng lòng tin của gia đình đưa cô bé tới văn phòng của mình để thỏa mãn nhu cầu thấp hèn.

Mỗi lần tới văn phòng, nhà báo ấu dâm buộc bé gái phải cởi quần áo để giao cấu. Tình trạng lạm dụng diễn ra suốt 3 tháng khiến cho nạn nhân bị tổn thương tinh thần nghiêm trong và luôn bị ám ảnh với ý nghĩ tự tử.

Giờ đây đã là mẹ của 2 con, cô bé 15 tuổi ngày nào vẫn không thể quên những ngày tháng sống trong “địa ngục trần gian”. Cô chia sẻ:“ Mỗi khi tôi nhìn thấy ông ta trên truyền hình, tôi chỉ muốn nôn mửa”.

Mục tiêu trẻ nhất của Clifford là bé gái 12 tuổi, ông ta đã cưỡng hiếp cô bé trong bồn tắm khi đi nghỉ ở Tây Ban Nha năm 1983.

Bị cáo đang đối mặt với 8 tội xâm hại trẻ em và có thể phải ngồi tù 2 năm với mỗi tội danh này.

Nguyễn Trang (Theo Mirror)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news