Tin mới

Nhà báo Việt 'xấu hổ và nhục nhã vì chung đồng bào với Nhung 17' lên tiếng, tố bị đối phương trả đũa vì dám viết bài chỉ trích

Thứ sáu, 02/10/2020, 14:36 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ, người có chỉ trích thẳng thắn về bệnh nhân 17 sau bài phỏng vấn với The New Yorker đã tố cáo anh bị đối phương ra đòn trả đũa.

Trong làn sóng chỉ trích chị em nhà bệnh nhân 17 sau bài phỏng vấn sai sự thật trên The New Yorker hồi cuối tháng 9 vừa qua, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ là một trong những người góp tiếng nói thẳng thắn nhất.

Anh đã viết bức tâm thư dài gửi trực tiếp đến "Bệnh nhân 17" Nhung Nguyễn trên trang cá nhân của mình. Anh không chỉ nêu ra những luận điểm chứng minh phát ngôn của Nhung Nguyễn là thiển cận mà còn nhắc lại chính sự vô tâm đã khiến cô lây nhiễm virus cho cả cộng đồng. Khiến người dân lo lắng suốt một thời gian dài.


Kết lại, anh cho biết mình cảm thấy "xấu hổ và nhục nhã vì chung đồng bào với Bệnh nhân 17". Bài viết nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, tương tác và bình luận với đại đa số đều ủng hộ quan điểm của nhà báo.

Những tưởng sự việc đã đi đến hồi kết thì mới đây trên Facebook cá nhân, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ bày tỏ sự bức xúc khi bị đối phương trả đũa. Cụ thể, anh chia sẻ rằng chính BN17 là người cho tài khoản Facebook của anh "ra đảo" 30 ngày.

Nhà báo chia sẻ, những bài viết “mắng” BN17 đều lần lượt bị Facebook báo lỗi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Chính vì vậy, anh khẳng BN17 là người đứng sau “giật dây” âm thầm trả đũa sau tất cả.

Nam nhà báo bức xúc chia sẻ: “Lùng ra, kẻ đưa nick Hoàng Nguyên Vũ ra đảo 30 ngày là em Nhung 17. Trước đây thì chị Dr. Tâm lý rởm đẫy đà xạo ke cũng cho Vũ bay màu cả tháng. Ôi sao đời mình toàn nợ nghiệp với cái mớ kỳ hoa dị thảo đẹp người tốt nết thế không biết chứ!!!”

Rất nhiều độc giả đồng cảm và đưa ra lời khuyên cho nhà báo nên thận trọng hơn khi sử dụng mạng xã hội. Những hành động "bóc phốt" có thể bị mạng xã hội lớn nhất thế giới đánh giá là hành vi bôi nhọ, công kích người khác và hoàn toàn có thể "ra đảo" nếu bị quá nhiều report.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news