Tin mới

Nhà ca sĩ Quang Linh ở Huế bị ngập nặng trong nước lũ

Thứ ba, 07/11/2017, 11:34 (GMT+7)

Nhà ca sĩ Quang Linh ở Huế bị ngập sâu 2 mét trong nước lũ khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhà ca sĩ Quang Linh ở Huế bị ngập sâu 2 mét trong nước lũ khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Minh Quân tiết lộ nhà của Quang Linh ngập sâu 2 m trong nước lũ ở Huế. Anh viết: "Nhà ca sĩ Quang Linh ngập sâu 2 mét trong nước lũ.

Ôi năm nào miền Trung cũng hứng chịu bao trận mưa lũ kinh hoàng. Cần lắm những bà tay cứu giúp những người dân miền Trung cơ cực. Đọc báo mà thấy thương họ quá. Chát với ca si Quang Linh, anh chia sẻ, nhà anh ở Huế ngập sâu 2 mét, gần như tầng 1 chìm sâu trong nước. Cả đại gia đình, gia súc, gia cầm sinh hoạt trên căn lầu tầng 2.

Thương nhất những nhà hàng xóm lụp xụp, căn nhà cấp 4 chỉ còn cách chui lên nóc nhà. mặc áo mưa ngồi chờ nước rút và đợi tiếp tế thức ăn. Hội An cũng tan hoang, chìm trong biển nước".

Người dân vật lộn với lũ lụt ở Huế. Ảnh Vietnamnet
Hội An bị ngập lụt. Ảnh internet

Dòng trạng thái của ca sĩ Minh Quân đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ cộng đồng. Sau cơn bão số 12, người dân miền Trung lại hứng chịu những thiệt hại nặng nề do lũ lụt. Theo thống kê, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, lũ lụt đã làm cho trên 70.000 ngôi nhà bị ngập từ 0,2-0,8, có nơi ngập sâu đến 1,5 m. Trong đó, TP Huế có đến 45.000 nhà, ở thị xã Hương Trà  là 7.500 nhà, huyện Quảng Điền có khoảng 2.320 nhà, huyện Phú Lộc có 6.747 nhà, Phú Vang có 3.124, Phong Điền khoảng 1936 nhà.

Mưa lũ đã làm 6 người chết, nhiều tuyến đường tại Thừa Thiên - Huế như đường Hồ Chí Minh, QL49A bị sạt lở nặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa thiên Huế