Tin mới

Nhà chồng Hà Tăng chơi du thuyền đắt nhất Việt Nam

Thứ hai, 22/02/2016, 08:13 (GMT+7)

Nhà chồng Tăng Thanh Hà hiện đang sở hữu chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam giá 4 triệu USD, tương đương gần 100 tỷ đồng.

Nhà chồng Tăng Thanh Hà hiện đang sở hữu chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam giá 4 triệu USD, tương đương gần 100 tỷ đồng.

Các đại gia Việt Nam không chỉ sở hữu xe sang mà hiện nhiều người còn chơi máy bay cá nhân và du thuyền.

Trong số đó, chiếc du thuyền có giá trị nhất Việt Nam thuộc về gia đình chồng nữ diên viên Tăng Thanh Hà. Chiếc du thuyền này có trị giá 4 triệu USD (tương đương gần 100 tỷ đồng).

Hiện chiếc du thuyền này đang đậu ở bến du thuyền sông Sài Gòn, gây ấn tượng với vẻ ngoài khá sang trọng.

Chiếc du thuyền nhà Hà Tăng neo đậu ở bến sông Sài Gòn. Ảnh: Zing.vn

Chiếc du thuyền này được sản xuất tại Italia, có chiều dài 22m, có động cơ 2.720 mã lực, bình nhiên liệu 4.800 lít, bình chứa nước ngọt 1.200 lít, tổng trọng lượng 45.000 tấn.

Một đại gia khác sở hữu nhiều du thuyền là ông Đào Hồng Tuyển. Tại đảo Tuần Châu (Quảng Ninh), vị đại gia này đang cho đậu ở đây 5 chiếc du thuyền, trong đó 3 du thuyền lớn có 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ dành cho gia đình hoặc các nhóm bạn có 3 cabin, bên trong có cả hệ thống phòng khách, bếp, giường ngủ sang trọng.

Nội thất khá sang trọng bên trong chiếc du thuyền của nhà chồng Hà Tăng. Ảnh: Internet

Tin tức trên Zing.vn cho hay, ông Tăng Thành Trung, Giám đốc Việt Nam Yacht là người sở hữu chiếc du thuyền Diamond Island - hiệu Princess 58 do Anh sản xuất. Chiếc du thuyền này được xuất xưởng từ năm 2008, có chiều dài 18m. Diamond Island có đến 3 phòng ngủ, trong đó có phòng trang bị giường đôi. Tốc độ tối đa lên đến 65km/h.

Cùng với nhiều phòng ngủ, nghỉ sang trọng và hệ thống trang thiết bị cao cấp có thể chịu được bão, chiếc du thuyền Princess 58 còn có máy lọc nước ngọt từ nước biển. Du thuyền này có giá trị 2 triệu USD khi về Việt Nam, hiện đang được neo đậu tại Trạm 4, trên sông Sài Gòn.

Ngoài ra, trên sông Sài Gòn cũng có sự xuất hiện của vài chiếc du thuyền khác thuộc sở hữu của một số đại gia khác.

Như vậy, sau xe sang và máy bay, du thuyền tiếp tục là món “đồ chơi cao cấp” mà các đại gia Việt sẵn sàng chi hàng chục tỷ, thậm chí gần trăm tỷ để dành riêng cho những cuộc vui của gia đình.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông Sài Gòn