Tin mới

Nhà Cường đô la để tuột khỏi tay hàng tỷ đồng chỉ vì một sự nhầm lẫn

Thứ hai, 19/10/2020, 09:56 (GMT+7)

Nhà Cường đô la để tuột khỏi tay hàng tỷ đồng vì sự nhầm lấn hiếm có khó gặp trong nghề.

Nửa năm đầu 2020, công ty nhà Cường đô la mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giữ được phong độ và kết quả kinh doanh trước thuế của QCG gần như không có gì thay đổi sau khi được kiểm toán.

Mặc dù có sự sụt giảm nhưng nhà Cường đô la vẫn duy trì Doanh thu dương. Ảnh internet

Mặc dù vậy, do có sự nhầm lẫn khi xác định số thuế phải nộp đã khiến lãi sau thuế của QCG điều chỉnh giảm gần 16% sau soát xét, về gần 41 tỷ đồng. Lãi ròng của QCG đạt mức khiêm tốn hơn khi chỉ còn 19 tỷ đồng, giảm 29% sau soát xét và giảm đến 49% so cùng kỳ.

Trước thách thức khó khăn, nhà Cường đô la vẫn đạt dương 35 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm, gấp đôi mức lãi ròng của Công ty.

Trước đây, Cường đô la từng quản lý trong tập đoàn tuy nhiên sau khi kết hôn, vị doanh nhân này đã rời khỏi vị trí sếp lớn để ra hoạt động riêng. Tuy nhiên, ông xã Đàm Thu Trang vẫn còn nắm giữ cổ phần lớn tại tập đoàn.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Sau khi kết hôn cùng Đàm Thu Trang, Cường đô la đã cùng bà xã mở chuỗi cửa hàng ẩm thực. Vị đại gia phố núi bỗng trở thành con người khác sau khi lên chức bố lần 2.

Cường đô la hết mực chiều vợ, thương ái nữ. Ảnh internet

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hết lòng chiều con và cũng vô cùng khéo léo trong chuyện nịnh bà xã Đàm Thu Trang.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'trúng số' đổi đời sau khi bước chân vào showbiz

Có con gái nhưng không có nghĩa là Cường đô la bỏ bê quý tử Subeo. Cậu bé là trái ngọt của Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi khi cả hai còn mặn nồng. Dù chia tay, nhưng cặp đôi vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news