Tin mới

“Nhà di động mini” chỉ 65 triệu đồng phục vụ dân mê du lịch

Thứ tư, 11/01/2017, 14:59 (GMT+7)

Những chiếc ô tô mini được thiết kế như một ngôi nhà di động, phù hợp với việc du lịch. Chúng có giá bán chỉ khoảng 65 triệu đồng.

Những chiếc ô tô mini được thiết kế như một ngôi nhà di động, phù hợp với việc du lịch. Chúng có giá bán chỉ khoảng 65 triệu đồng.

Thị trường ô tô Trung Quốc đang được hâm nóng bởi một mẫu xe hơi du lịch hoàn toàn mới lạ. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 7/1 vừa qua tại một triển lãm ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Tuy là mẫu Xe Mini dành cho 2 người nhưng nó được thiết kế như một ngôi nhà di động với đầy đủ các nội thất tiện nghi, thông tin từ China Daily.

Mẫu xe hơi du lịch mới có giá bán khoảng 65 triệu đồng. Ảnh: China Daily

Cụ thể, chiếc xe có chiều dài 2,5 mét, rộng 1,7 mét và nặng hơn nửa tấn. Đặc biệt, khoang lái trong xe có thiết kế như một phòng ngủ, còn cốp xe là nhà bếp với đầy đủ các dụng cụ nấu ăn; bồn bếp;… rất thích hợp cho những người sử dụng để đi du lịch.

Phòng ngủ ấm cúng trong xe hơi mini.

Cốp xe được thiết kế thành một nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Điều khiến dân mê du lịch háo hức nhất ở mẫu xe này chính là mức giá không thể rẻ hơn được nữa. Dự kiến xe sẽ được bán ra thị trường với giá chỉ khoảng 20.000 nhân dân tệ, tương đương 65 triệu đồng.

Công ty cho hay, số lượng “nhà di động mini” như thế này ở Trung Quốc dự kiến sẽ tăng lên khoảng 100.000 xe trong năm 2017, trong đó có tới 70% xe tự động lái trong tổng các chuyến du lịch vào cuối năm 2020.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news