Tin mới

Nhà gái mời người nghèo tiệc cưới 800 triệu sau khi bị hủy hôn

Thứ hai, 19/10/2015, 15:52 (GMT+7)

Cô dâu quyết định mời những người nghèo và người vô gia cư dùng tiệc trị giá gần 800 triệu đồng tại khách sạn 4 sao sau khi bị chú rể từ hôn.

Cô dâu quyết định mời những người nghèo và người vô gia cư dùng tiệc trị giá gần 800 triệu đồng tại khách sạn 4 sao sau khi bị chú rể từ hôn.

Bà Kari Duane và cô dâu Quinn Duane, 27 tuổi, đến từ El Dorado, California, Mỹ quyết định sẽ mời những người nghèo và người vô gia cư dự “tiệc cưới” đã được đặt tại khách sạn 4 sao, sau khi chú rể hoãn đám cưới vào phút chót.

Tiệc cưới do nhà gái chi trả toàn bộ chi phí lên đến gần 800 triệu đồng cho hơn 120 khách mời tại khách sạn. Thực đơn gồm các món hàng đầu từ khai vị tới salad, súp lơ, pasta khoai tây, cá hồi, thịt bò bít tết.

Nhà gái đã mời người nghèo tới ăn tiệc cưới sang trọng sau khi bị chú rể hủy hôn.

Đối với những người nghèo phải chật vật kiếm ăn từng bữa, đây là cơ hội hiếm có mà họ được bước chân vào khách sạn sang trọng và thưởng thích những món ăn xa xỉ như vậy.

Cô dâu hụt Quinn vẫn cảm thấy sốc và đau đớn, nhưng cũng cảm thấy được an ủi phần nào khi làm được một việc có ích cho nhiều người.

Quinn Duane và Landon Borup đã hẹn hò được 14 năm và lễ đính hôn được tổ chức vào tháng 4 năm ngoái.

Quinn Duane và Landon Borup đã hẹn hò được 14 năm và lễ đính hôn được tổ chức vào tháng 4 năm ngoái dưới sự chứng kiến của toàn thể gia đình, bạn bè.

Được biết, khi lễ kết hôn của hai người sắp hoàn tất thì vị hôn thê Landon Borup muốn hủy hôn vì lý do chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

Mẹ của Quinn, bà Kari nói: "Tôi thực sự thương con và đau đầu khi con gặp chuyện này nhưng tôi sẽ tìm ra điều gì đó tốt đẹp từ tình huống chẳng ai mong.”

Linh Mai (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hủy hôn