Tin mới

Nhà Glazer chi 200 triệu bảng cho Moyes

Thứ sáu, 28/02/2014, 14:20 (GMT+7)

Các ông chủ người Mỹ của M.U vừa chứng tỏ họ vẫn tuyệt đối tin tưởng vào David Moyes khi dự chi 200 triệu bảng cho HLV người Scotland.

Các ông chủ người Mỹ của M.U vừa chứng tỏ họ vẫn tuyệt đối tin tưởng vào David Moyes khi dự chi 200 triệu bảng cho HLV người Scotland.

 

Theo Daily Mail, 200 triệu bảng nói trên được nhà Glazer trao cho David Moyes để nhà cầm quân người Scotland đại phẫu đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè này.  

Nguồn tin nói trên cho hay, M.U sẽ mua ít nhất 5 hoặc 6 cầu thủ sau mùa bóng 2013/14 với hy vọng giúp Quỷ đỏ lấy lại ánh hào quang của mình.

Năm mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là Luke Shaw (Southampton), Toni Kroos - tiền vệ của Bayern Munich, trung vệ Eliaquim Mangala (Porto), William Carvalho (Sporting Lisbon) và Ilkay Gundogan của Dortmund.

Daily Mail cho hay, trong cuộc họp mới nhất, giới chóp bu M.U kết luận rằng sự sa sút của Quỷ đỏ mùa này là do lực lượng xuống cấp chứ không phải vì vấn đề năng lực của David Moyes. Ngoài ra, cựu HLV Everton này vẫn được huyền thoại Alex Ferguson “bảo kê” ở Old Trafford nên không dễ để các ông chủ Mỹ sa thải Moyes.

Dù M.U có giành được vé dự Champions League mùa này hay không thì David Moyes vẫn sẽ tại vị, bất chấp làn sóng đòi sa thải nhà cầm quân này đang lên rất cao. 

Hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã có trận thua mất mặt trước Olympiakos khiến cơ hội đi tiếp của Man Utd ở Champions League vất vả hơn bao giờ.

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

Xuân Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news