Tin mới

Nhà hàng Cầu Giấy: Miễn phí 100\% suất buffet cho người tên Thúy, Sơn

Thứ sáu, 17/04/2015, 09:43 (GMT+7)

Khách hàng sẽ được ăn miễn phí tại nhà hàng với điều kiện chỉ cần sở hữu cái tên may mắn: Sơn và Thúy. Đây là chiêu khuyến mãi độc đang gây xôn xao dư luận của một nhà hàng ở Dịch Vọng (Cầu Giấy)

Khách hàng sẽ được ăn miễn phí tại nhà hàng với điều kiện chỉ cần sở hữu cái tên may mắn: Sơn và Thúy. Đây là chiêu khuyến mãi độc đang gây xôn xao dư luận của một nhà hàng ở Dịch Vọng (Cầu Giấy)

 

Chương trình khuyến mãi kéo dài theo tuần, bắt đầu từ 13 – 19/4, với 2 tên Sơn – Thúy. 2 cặp tên khác sẽ được sử dụng trong những tuần tiếp theo.

Với chương trình này, bất cứ khách hàng nào may mắn có tên chính là Sơn hoặc Thuý, không kể tuổi tác, đều được ăn miễn phí tại nhà hàng nói trên.

Yêu cầu duy nhất từ phía đơn vị tổ chức là khách cầm theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, bằng lái xe.  Khi thanh toán, nhân viên sẽ hỏi mã code khuyến mại. Khách phải đọc khẩu hiệu "Sơn Thúy lên ngôi”. 

Bảng quảng cáo khuyến mại của nhà hàng

Suất ăn dành cho một người giá 249.000 đồng gồm 58 món. Nếu muốn "nâng cấp" lên suất 67 món, khách phải trả thêm 50.000 đồng. Tương tự, với nước uống và các món ăn gọi thêm, nhà hàng vẫn tính tiền bình thường.

Một bạn đọc cho hay, chủ quán đã  rất thông minh khi khuyến mại như vậy, vì thông thường không ai đi ăn một mình. Nếu một bàn ăn có một người tên Sơn hoặc Thuý thì coi như suất khuyến mãi, mà lôi kéo được những người khác không có tên như vậy đi cùng.

Đồng quan điểm trên, chị Hà - chủ nhân nhà hàng cho biết trên Zing.vn,  nam giới tên Sơn khá phổ biến nhưng nữ giới tên Thúy thường ít. Chị cho rằng khuyến mại kiểu này sẽ tạo cảm giác thú vị do khách thường đi ăn theo cặp hoặc một nhóm và xác suất người có tên Sơn, Thúy không nhiều.

"Tuy nhiên, không như dự kiến, hầu hết khách đi ăn cùng nhau có tên trùng hoặc đều là 2 tên Sơn, Thuý", chủ nhà hàng vui vẻ chia sẻ.  Chi phí tổ chức chương trình không được chị Hà tiết lộ. Còn mục đích, theo chị Hà, ngoài quảng bá thương hiệu là tạo cảm giác thú vị cho khách hàng.

Cũng theo Zing, chỉ chưa đầy 4 ngày thực hiện, hơn 1.000 người đã đăng ký tham gia. Con số này, theo chủ nhà hàng, vượt xa với dự kiến ban đầu.

Nam Nam (TH)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy sơn