Tin mới

Nhà hàng Mỹ tặng đồ ăn cho thực khách độc thân xé ảnh người yêu cũ

Thứ ba, 14/02/2017, 09:38 (GMT+7)

Chương trình đặc biệt trong ngày Valentine của một chuỗi nhà hàng Mỹ chỉ chuyên dành cho những thực khách độc thân, vừa mới chia tay người yêu.

Chương trình đặc biệt trong ngày Valentine của một chuỗi nhà hàng Mỹ chỉ chuyên dành cho những thực khách độc thân, vừa mới chia tay người yêu.

[mecloud]lu5OygIXrw[/mecloud]

Thay vì mở cửa phục vụ những cặp tình nhân trong ngày Valentine, chuỗi nhà hàng Hooters tại Mỹ lại chỉ chào đón những người độc thân, người đang mệt mỏi và bế tắc trong tình yêu. Đặc biệt là đối với những ai đang cố gắng gượng dậy sau một cuộc chia tay, hay đang nghỉ ngơi sau khi trải qua đổ vỡ, Hooters sẽ đưa ra giải pháp giúp bạn vui vẻ hơn.

Thực khách xé ảnh người yêu cũ tại nhà hàng Hooters sẽ được tặng 10 cánh gà rút xương. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, theo tin từ NBC, khách hàng đến đây sẽ được tham gia chương trình “Xé nát và quên họ đi – Shred your Ex” bằng cách gọi suất ăn 10 cánh gà rút xương, đem theo ảnh người yêu cũ và xé ảnh tại bất kỳ nhà hàng nào của Hooters, sau đó họ sẽ được tặng thêm 10 cánh gà rút xương nữa.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ảnh người yêu cũ lên website nhà hàng rồi “xé, đốt hoặc chôn chúng”, sau đó nhập địa chỉ email và nhận mã quà tặng tương tự.

Được biết, chương trình của chuỗi nhà hàng Hooters đã ra đời tại Nam California từ năm 2007. Lượng khách hàng tham gia ngày càng đông, điển hình là vào năm 2016 đã có hơn 25.000 người tham gia sự kiện này. Điều này giúp Doanh thu trong ngày Valentine của Hooters tăng tới 40%.  

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news