Tin mới

Đang ăn đêm, nhà hàng bất ngờ phát nhầm cảnh nóng

Thứ năm, 11/12/2014, 15:09 (GMT+7)

Một chi nhánh của cửa hàng thức ăn nhanh McDonald đã vô tình\nphát những hình ảnh khiêu dâm trên màn hình lớn, khi các thực khách đang thưởng\nthức bữa ăn đêm.

Một chi nhánh của cửa hàng thức ăn nhanh McDonald đã vô tình phát những hình ảnh khiêu dâm trên màn hình lớn, khi các thực khách đang thưởng thức bữa ăn đêm.

 

Sự việc hy hữu trên xảy ra tại cửa hàng McDonald’s ở Zuchwil, Thụy Sĩ. Khi các khách hàng đang thưởng thức bữa ăn đêm, thì bất ngờ màn hình trong nhà hàng xuất hiện vài hình ảnh khiêu dâm.

Có vẻ dường như  các cảnh trên đã được tắt tiếng nên các nhân viên không hề biết rằng họ đang chiếu những hình ảnh phản cảm. Chỉ đến khi một khách hàng lên tiếng, các nhân viên mới phát hiện và chuyển kênh.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện McDonald’s đã đưa ra lời xin lỗi đối với các khách hàng. Đại diện McDonald’s giải thích, nhân viên cửa hàng đã mở chương trình trên một kênh thể thao của Đức theo yêu cầu của khách hàng nhưng họ không ngờ rằng vào cuối buổi tối, kênh này lại chuyển sang phát sóng phim khiêu dâm. Do đó, sai lầm này là có thể tha thứ.

"Nếu nhân viên của chúng tôi đã không phát hiện những hình ảnh khiêu dâm ngay lúc đó là bởi vì họ quá tập trung vào việc phục vụ các khách hàng”, phát ngôn viên giải thích

Nam Nam (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news