Tin mới

Nhà ở khắp nơi của Trấn Thành Hari Won khiến Trường Giang 'ngả mũ'

Thứ bảy, 18/05/2019, 22:02 (GMT+7)

Với độ nổi tiếng cùng sự nhanh nhạy trong công việc giúp Trấn Thành Hari Won sở hữu khối tài sản cực khủng khiến danh hài Trường Giang cũng nhiều lần bày tỏự ngưỡng mộ.

Trấn Thành là ngôi sao đình đám nhất bậc nhất của showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều người ví von rằng sự xuất hiện của Trấn Thành trong các gamshow ngang ngửa với Danh hài Hoài Linh thuở kiếm tiền xây nhà thờ tổ. Ngoài làm MC, giám khảo, Trấn Thành còn thử sức bản thân ở các lĩnh vực khác như diễn viên hay đổ vốn làm nhà sản xuất phim đều thu được những thành quả xuất sắc.

Tờ Vietnamnet thông tin, với mỗi vai trò khác nhau của mình, Trấn Thành đều có một 'bảng giá' khác nhau. Chẳng hạn như ở vai trò ngồi ghế nóng, có nguồn tin tiết lộ anh được trả 30 triệu cho mỗi tập lên sóng truyền hình. Song với sự kiện lớn, một bầu show cho biết phải chi 6 nghìn USD (136 triệu đồng) để mời Trấn Thành. Anh còn ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng như bột giặt, nước giải khát, làm đại sứ thương hiệu đồng hồ, điện thoại. Về phía Hari Won, cát-xê của nữ ca sĩ cũng tăng lên chóng mặt. Hiện giọng ca Anh cứ đi đi nhận được số tiền sau mỗi show diễn cao gấp 10 lần so với vài năm trước đây.

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng danh hài - ca sĩ đắt show hàng đầu hiện nay.

Với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng đến công chúng của bản thân, Trấn Thành kiếm tiền không kém cạnh những doanh nhân lớn.

Trong hậu trường ghi hình một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành 'giàu lắm, giàu nhất showbiz hiện nay': "Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm".

Theo lời kể của danh hài xứ Quảng thì vợ chồng Trấn Thành mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh với giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ.

"Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won. Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư.", Trường Giang nói.

Dù sở hữu nhiều khối bất động sản nhưng vợ chồng Trấn Thành hiện vẫn đang sống cùng ba mẹ anh trong một căn nhà 3 tầng.

Ngay sau khi thông tin mua nhà ở Sài Gòn được Trường Giang tiết lộ, vợ chồng Trấn Thành còn mới tậu một căn hộ cao cấp 7.5 tỷ đồng tại Hà Nội để tiện cho những chuyến lưu diễn không phải tốn kém thuê khách sạn.

Căn hộ view Hồ Tây của vợ chồng Trấn Thành.

Không chỉ mua nhiều khối bất động sản tại Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn chứng tỏ mức độ kiếm tiền đỉnh cao của bản thân khi Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành Hari Won còn sở hữu nhà bên Mỹ.

Về phía vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, vợ chồng cô cũng tích cực chạy show kiếm tiền và kinh doanh rất tích cực. Ngay trước khi cưới, danh hài xứ Quảng đã sắm một căn biệt thự sang trọng ngay trước biển tại Phú Quốc.

Biệt thự tại Phú Quốc của vợ chồng Trường Giang.

Ngoài căn biệt thự đẳng cấp, vợ chồng Trường Giang được cho là đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Cặp đôi cũng mở một nhà hàng riêng tại một tọa lạc tại một con đường đắt đỏ ở quận 3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news