Tin mới

Nhà nghỉ tăng giá, gái gọi đợi quà Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014, 14:45 (GMT+7)

'Dịp này, mình đòi nhẹ là họ đã cho quà rồi. Khổ thân mấy anh độc thân yêu bọn em luôn có phải đỡ cảnh cô đơn không', một gái mại dâm nói.

'Dịp này, mình đòi nhẹ là họ đã cho quà rồi. Khổ thân mấy anh độc thân yêu bọn em luôn có phải đỡ cảnh cô đơn không', một gái mại dâm nói.

 

Nhà nghỉ tăng giá, gái gọi đợi quà Valentine

Ngày lễ tình nhân, nhiều khách sạn mini, nhà nghỉ ở Hà Nội sẽ đồng loạt tăng giá. Ảnh minh họa


Nhiều nhà nghỉ cho biết chắc chắn trong ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ tăng giá thuê phòng bởi như mọi năm, “cung luôn không đủ cầu” còn những cô gái mại dâm cũng đang háo hức đón chờ những món “quà” từ khách hàng trong ngày này.

Thông thường, đêm Valentine, các nhà nghỉ sẽ áp dụng một mức giá cao hơn từ 2 đến 3 lần giá niêm yết dịch vụ. Lý giải cho việc tăng giá này, chủ nhà nghỉ Hải Yến trên đường Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Chúng tôi buộc phải tăng giá bởi lẽ nhà nghĩ cũng là một dịch vụ kinh doanh buôn bán, mà đã buôn bán là phải có thời vụ, ngày Valentine cũng là một vụ trong năm mà những người làm nhà nghỉ như chúng tôi kiếm được. Bởi lẽ trong ngày này, nhu cầu của các cặp tình nhân là rất cao. Ngày thường thì có cặp đi nhà nghỉ, cặp không đi, nhưng đến ngày lễ tình yêu như vậy, tâm lý của các cặp đôi đều muốn dành tình cảm, kỷ niệm cho nhau. Vì thế, dù có nâng giá thì họ vẫn cứ thuê, thậm chí cung còn không đủ cầu”.

Chủ nhà nghỉ này cũng cho biết thêm, trong một năm, những dịp gọi là “mùa vụ” của dịch vụ nhà nghỉ bao gồm ngày lễ tình nhân 14/2, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10 và cả dịp Giáng Sinh 24/12.

Việc tăng giá mạnh như vậy chỉ có những chủ nhà nghỉ ở địa điểm đẹp, dễ tìm như ngõ không quá sâu, lối vào dễ tìm có thể áp dụng, còn những nhà nghỉ ở địa điểm nằm khuất trong hẻm, khó tìm chỉ tăng giá nhẹ.

Anh Nguyễn Tuấn Hùng, chủ nhà nghỉ Cát Tường nằm sâu trong ngõ nhỏ thuộc đường Thanh Bình (quận Hà Đông, Hà Nội), cho biết: “Nhà tôi như mọi năm chỉ tăng giá nhẹ, từ 150.000 đồng một đêm thì tăng lên 200.000 đồng. Tăng giá như vậy nhưng bản thân tôi cũng phải đứng ở nhà nghỉ ngoài đầu đường, khách tới nhưng hết phòng quay thì bọn tôi dẫn vào nhà mình, nhà ở sâu nên nhiều khi cũng thua thiệt trong những ngày này”. Cách làm này không chỉ riêng anh Hùng nghĩ ra mà còn rất nhiều chủ nhà nghỉ khác cũng áp dụng, tạo nên một đội ngũ “cò nhà nghỉ” hoạt động một cách chuyên nghiệp.

Tuy tăng giá như vậy, nhưng các chủ nhà nghỉ này đều khẳng định, chỉ tăng giá phòng, còn những “nhu yếu phẩm” như khăn lạnh, nước lọc, nước ngọt, đồ ăn đều giữ nguyên giá, bao cao su vẫn được khuyến mại bình thường.

Trong ngày Lễ tình nhân, nhu cầu về dịch vụ như tẩm quất thư giãn, gái gọi cũng tăng mạnh. Chủ quán tẩm quất Hải tóc dài trên đường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Không biết năm nay thế nào nhưng những năm trước nhu cầu khách "đi" cao lắm, hầu hết họ đi thành tốp mấy người bạn với nhau, toàn những ông kém duyên không có người yêu, rủ nhau đi nhậu say khướt rồi kéo nhau vào thư giãn cho tỉnh rượu rồi về”.Nữ nhân viên của quán tầm ngoài 20 tuổi, đeo bảng tên Mai Hương, nói: “Những dịp lễ như này khách cũng thoáng lắm, mình đòi nhẹ là họ cũng đã cho quà (tiền bo) rồi. Khổ thân mấy anh FA (chỉ những người không có người yêu), yêu bọn em luôn có phải đỡ chịu cảnh cô đơn không”.

Tâm sự với Trang (sinh năm 1991, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ), một gái gọi hoạt động trên khu vực Nguyễn Chí Thanh - Láng, cô này cho biết thời điểm những ngày lễ, không riêng lễ tình nhân thường là lúc có nhiều khách. Trong những ngày này, các cô chỉ tập trung phục vụ theo kiểu tàu nhanh và chỉ nhận đi qua đêm với người khách cuối cùng.

Trang cũng cho biết thêm, những khách hàng này đều là thanh niên chưa có gia đình, hầu hết chưa có người yêu hoặc có trục trặc chuyện tình cảm. Tuy nhiên cũng có một số nhỏ là khách đã có gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin 24h