Tin mới

Nhà nhà rục rịch đón Tết, Công Phượng và các đồng đội vẫn thi đấu tại đấu trường châu lục

Thứ ba, 21/01/2020, 10:58 (GMT+7)

Công Phượng và các đồng đội tại CLB TP.HCM sẽ có trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League gặp CLB Buriram United trong ngày 27 Tết.

Trong khi nhà nhà, người người đang rất bận rộn với những hoạt động mua sắm cho dịp Tết Nguyên đán thì CLB TP.HCM và Công Phượng cũng đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League. Đây là lần đầu CLB TP.HCM tham dự giải đấu số 1 châu Á tại cấp độ CLB này.

Công Phượng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Lẽ ra suất tham dự duy nhất thuộc về Hà Nội FC - CLB vô địch V.League 2019. Tuy nhiên do không đủ điều kiện nên CLB TP.HCM, đội Á quân của V.League được chọn để thay thế. Đội bóng của Công Phượng sẽ phải gặp đối thủ rất mạnh từ Thái Lan, CLB Buriram United.

Báo chí Thái Lan tỏ ra rất hào hứng với cuộc đối đầu này, tờ SMM Sport của đất Chùa Vàng thông tin các tuyển thủ quốc gia Thái Lan gồm Supachai Jaided, Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta sẽ có dịp đối đấu với Công Phượng bên phía đội khách. Bộ 3 trên vừa trở về từ VCK U23 châu Á cùng U23 Thái Lan và lập tức thi đấu cho CLB tại đấu trường châu lục.

Supachok và Suphanat, 2 trong 3 cái tên nổi bật nhất của Buriram United. Ảnh: Internet

Đây là trận đấu mà Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã được thử nghiệm trong các trận đấu giao hữu của CLB TP.HCM nhưng chưa thể hiện được nhiều.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách tới Thái Lan, HLV Chung Hae-seong cho biết: "Đội bóng của tôi chuẩn bị rất tốt, sẵn sàng chạm trán Buriram. Tất cả đều biết không dễ khi gặp Buriram. Họ là tập thể mạnh, có đông CĐV và sân bóng tuyệt vời".

Trận đấu giữa CLB TPHCM và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 18h30, tối 21/1 trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan). Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ được dự vòng bảng AFC Champions League, đội thua sẽ rớt xuống AFC Cup.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news