Tin mới

Nhã Phương bật khóc khi nhắc tới chuyện tình Quế Vân, Trường Giang

Thứ ba, 26/04/2016, 09:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương khóc nấc khi nhắc tới thời gian khủng hoảng vì bị cho là người thứ ba chen vào hạnh phúc của Quế Vân và Trường Giang.

Nữ diễn viên Nhã Phương khóc nấc khi nhắc tới thời gian khủng hoảng vì bị cho là người thứ ba chen vào hạnh phúc của Quế VânTrường Giang.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cả hai yêu nhau thật lòng nhưng cũng có người lại hoài nghi đây chỉ là chiêu trò PR quá lố. Đặc biệt, khi Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang phụ tình, dư luận chỉ trích Nhã Phương là người thứ ba trong cuộc tình này.

Yêu và tin tưởng Trường Giang, Nhã Phương đã phải trải qua những ngày tháng "đau tận cùng" khi tin đồn giữa anh và Quế Vân nổ ra.

Nữ diễn viên khóc nức nở kể lại quãng thời gian bị khủng hoảng vì Quế Vân: "Mỗi ngày đi đâu, làm gì... cũng nghe người ta mang chuyện của mình ra để nói như một sự mua vui, xả stress". Mỗi ngày cô đều kìm lòng để không làm điều gì 'mất khôn' trong lúc nóng giận. 

Tuy nhiên, nhìn nhận lại sự việc, Nhã Phương cho rằng, Quế Vân không phải là người có lỗi, bởi con gái khi yêu luôn thiệt thòi: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi! Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ, và Quế Vân cũng rất đau khổ".

Nhã Phương khóc nấc trên sóng truyền hình khi nhắc lại quá khứ. Ảnh internet

Cũng chia sẻ trong chương trình "Lần đầu tôi kể", Nhã Phương thẳng thắn khẳng định tình cảm giữa cô và Trường Giang là thật:

"Em là người không bao giờ chia sẻ với ai hết, thậm chí là không cảm xúc. Nhưng mà khi người ta tới, họ hiểu được cảm xúc của em, hiểu được sự khổ của em, nỗ lực của em. Và em quyết định sống với trái tim của mình".

Nhã Phương cũng cho biết, cô không áp lực khi yêu Trường Giang: "Em chỉ biết rằng em đang yêu, em sống và hạnh phúc với tình yêu này. Em hài lòng với nó".

Những chia sẻ của Nhã Phương trên sóng truyền hình phần nào giải tỏa được những hoài nghi của không ít người về chuyện tình giữa cô và Trường Giang.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news