Tin mới

Nhã Phương bất lực đành 'sống có lỗi với bản thân' vì hành động của Trường Giang

Thứ năm, 14/05/2020, 09:21 (GMT+7)

Nhã Phương thừa nhận bất lực không thể kiềm chế được bản thân trước việc làm này của ông xã Trường Giang trong đêm.

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục "trách yêu" Trường Giang khi cứ đêm đến là khiến cô không thể kiềm chế bản thân trước những món ăn hấp dẫn cho chính ông xã làm cho. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" than thở dù muốn Giảm cân, nhưng mỗi lần được Trường Giang nấu ăn cho là lại không kiểm soát được việc ăn uống. Chính vì lý do đó mà Nhã Phương liên tục phải tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Nhã Phương đành sống có lỗi với bản thân chỉ vì Trường Giang. Ảnh internet

Sự quan tâm, chiều chuộng của Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến ai cũng phải trầm trồ. Không chỉ yêu, mà Mười Khó còn cung phụng vợ như bà hoàng. Nhã Phương từng cho hay, trong nhà, Trường Giang là người thường xuyên vào bếp hơn mình.

Nhã Phương luôn được ông xã cung phụng hết mực. Ảnh internet

Lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang khoe con. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trường Giang còn tuyệt đối tin tưởng Nhã Phương khi giao tài chính và thậm chí, mở nhà hàng mang tên vợ. Nếu như, trước đây, công chúng còn hoài nghi việc Nhã Phương có hạnh phúc không khi quyết định lấy một người đào hoa như Trường Giang. Thì nay, đã có câu trả lời cho tất cả. Không còn hình ảnh một nam danh hài đào hoa với nhiều bóng hồng xung quanh, Trường Giang trở thành người chồng, người bố mà không ít người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news