Tin mới

Nhã Phương bất ngờ bị hội bạn thân 'bỏ rơi' sau khi Trường Giang gặp vận đen

Thứ ba, 21/01/2020, 10:18 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đây mà MC Hoàng Oanh chia sẻ chụp cùng hội bạn thân. Điều bất ngờ là không có mặt của Nhã Phương.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ đăng hình ảnh cùng hội bạn thân của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Kỉ niệm tuổi 20. Bò Cạp – Xử Nữ – Bảo Bình. Tình bạn là một món quà thực sự tuyệt vời, gói đi gói lại chi bằng mở ra”.

Hoàng Oanh chia sẻ ảnh chụp cùng hội bạn thân. Ảnh FBNV

Những bức ảnh cực thần thái của Hoàng Oanh, Ái Phương cùng một người bạn khiến dân mạng vô cùng thích thú. Điều đáng nói là trong những bức ảnh này lại thiếu vắng Nhã Phương.

Tuy nhiên bức ảnh này lại thiếu Nhã Phương. Ảnh FBNV

Được biết Nhã Phương, Ái Phương, MC Hoàng Oanh là những người bạn thân thiết với nhau. Họ quy ước với nhau rằng khi ai lấy chồng phải tổ chức bữa tiệc độc thân cùng bạn bè. Dù công việc khác nhau nhưng mỗi lần xuất hiện và chụp ảnh chung, họ đều nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

Hội bạn thân của Nhã Phương xuất hiện cùng nhau trong đám cưới một người bạn. Ảnh internet

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương và Hoàng Oanh đã có gia đình riêng của mình. Trong khi Nhã Phương đã có con đầu lòng thì Hoàng Oanh cũng đang mang bầu con đầu lòng với ông xã ngoại quốc.Nhiều người mong ngóng Ái Phương sẽ nhanh chóng thông báo tin vui để gia nhập vào hội mẹ bỉm sữa cùng với bạn thân của mình.

Có thể nói, gần đây, Trường Giang đang gặp trục trặc về phim Tết khi không được duyệt phát sóng. Nhã Phương có thể đang tất bật chuẩn bị sắm Tết để đón cái tết có con gái đầu tiền từ khi kết hôn đến nay nên không tham gia chụp ảnh cùng hội bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news