Tin mới

Nhã Phương bất ngờ đăng clip nhìn lại 1 năm đáng nhớ sau đám cưới

Thứ tư, 06/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương khiến fan thích thú khi đăng tải clip nhìn lại hoạt động nghệ thuật 1 năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong một năm qua với dòng trạng thái: "Cùng Phương nhìn lại chặng đường hoạt động một năm qua nhé. Và trên chặng đường này không thể thiếu vắng hình bóng các bạn fan hâm mộ của Phương. Cám ơn các bạn fan dễ thương đã luôn theo dõi, ủng hộ và yêu thương Phương".
Đoạn clip đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Nhã Phương trong các bộ phim mà cô tham gia. Có thể thấy, sau một thời gian ở ẩn sinh con, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại với công việc.

Gần đây nhất là Trường Giang - Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip hài hước theo dạng Bản tin văn nghệ. Trong clip, cặp vợ chồng danh hài này hoá thân thành biên tập viên và phóng viên để tham gia phỏng những nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, Trường Giang còn cho hay sẽ tiết lộ một bí mật động trời vào dịp 8/3.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương xuất hiện sau tin đồn sinh con.

Có thể thấy, sau đám cưới, độ hot của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương ngày càng lớn. Mỗi khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" xuất hiện là lập tức thu hút truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news