Tin mới

Nhã Phương lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau tin đồn sinh con với Trường Giang

Thứ bảy, 16/03/2019, 14:22 (GMT+7)

Sau nhiều scandal, Nhã Phương lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi lấy Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đã gặp rất nhiều sóng gió từ khi công khai tình cảm với nhau. Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn quyết định về chung một nhà. Đặc biệt, sau khi kết hôn, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang khá kín tiếng, vì thế có nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống vợ chồng hai nghệ sĩ.

Không giống như những cặp vợ chồng khác, cả hai Nhã Phương - Trường Giang hiếm khi đề cập đến đối phương hay đăng ảnh cùng nhau trước khi về chung một nhà. Nguyên nhân nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lý giải là không muốn khán giả tập trung đến chuyện tình cảm quá nhiều.

Trường Giang khoe ảnh có tướng phu thê với vợ. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn đến nay, cặp đôi này thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào cùng đối phương. Không những thế, cả hai còn "dìm hàng" và nói xấu nhau liên tục. Trong các bài viết, Trường Giang hay Nhã Phương cũng chăm chỉ gắn tên nửa kia trong bài viết như một cách thể hiện đánh dấu chủ quyền của mình.

Trên kênh Youtube mới đây, Trường Giang bất ngờ tiết lộ gương mặt tiểu công chúa đầu lòng. Vốn kín tiếng đời tư và chưa từng có phát ngôn nào về tin đồn vợ sinh con, nhưng ngày 8/3 vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có động thái ngầm xác nhận những thông tin trước kia là sự thật.

"Ủa chị Phương mới sinh xong con gái nè. Ôi nhìn đẹp quá trời luôn", Xuân Nghị vui vẻ nói với Nhã Phương. Bất ngờ trước thông tin của "Mr Cần Trô", Trường Giang thắc mắc: "Sao lại biết?" thì nhận được câu trả lời: "Trên báo đăng đầy".

Nhiều người giật mình khi thấy gương mặt con gái Nhã Phương - Trường Giang trong clip quảng cáo. Ảnh internet

Cách đây ít giờ, Nhã Phương  đã có những lời chia sẻ rất tình cảm về cuộc sống vợ chồng của mình. Theo lời Nhã Phương, từ ngày hai người chính thức về chung một nhà, mỗi bữa ăn đều là Trường Giang tự tay xuống bếp nấu cho cô.

Trường Giang thường vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ. Ảnh FBNV

Trong bài viết, cô cũng chia sẻ về niềm đam mê bếp núc và biệt tài nấu được rất nhiều món ăn ngon của danh hài xứ Quảng.

"Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà.

Nhiều người xem chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm", Nhã Phương viết.

Đây có thể coi là lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau khi kết hôn và tin đồn sinh con gái đầu lòng.

Nhã Phương lộ ảnh tổ ấm của hai vợ chồng. Ảnh FBNV

Góc bếp của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được cô đăng tải trên mạng xã hội. Anh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang