Tin mới

Nhã Phương bị bạn thân lỡ lời làm lộ bí mật quá khứ trước khi lấy Trường Giang

Thứ bảy, 14/12/2019, 08:30 (GMT+7)

Bạn thân vô tình tiết lộ bí mật trong quá khứ của Nhã Phương, thời điểm chưa yêu và lấy Trường Giang khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, trong một buổi họp báo, Diệu Nhi - người bạn thân thiết thời còn đi học của Nhã Phương đã vô tình tiết lộ bí mật trong quá khứ của nữ diễn viên.

Nhã Phương học chung với Diệu Nhi, Thúy Ngân. Ảnh internet

Bạn thân Nhã Phương cho biết, khi còn học đại học, cô và Nhã Phương chơi rất thân với nhau. Cả hai thường tổ chức sinh nhật chung và ngủ chung giường với nhau. Một điều đặc biệt, ở thời điểm đó, bà xã Trường Giang đã rất đắt show dẫn đến việc học bị trì trệ và phải ở lại lớp. Đây cũng là lý do vì sao cô lớn tuổi hơn Diệu Nhi mà vẫn học chung một lớp.

Hóa ra, "ngọc nữ màn ảnh" cũng đã từng phải ở lại lớp vì bận lo chạy show quá nhiều. Đây là bí mật mà Nhã Phương chưa từng chia sẻ. Đến nay, sau khi đã có cuộc sống riêng, Nhã Phương vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với hội bạn đại học.

Nhã Phương là một nữ diễn viên đắt show phim truyền hình. Đã có thời điểm, nữ diễn viên sinh năm 1990 gần như thống lĩnh mọi bộ phim khung giờ vàng trên VTV. Lối diễn xuất chiều sâu của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen.

Sau đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương tạm thời dừng đóng phim để sinh con, chăm sóc gia đình. Sau gần 1 năm, nữ diễn viên chính thức quay trở lại với phim ảnh. Nhã Phương cho biết, thời gian tới, cô sẽ tham gia một bộ phim hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news