Tin mới

Nhã Phương bị bắt gặp lái xế sang Trường Giang tặng, kín như bưng giữa mùa dịch

Thứ ba, 17/03/2020, 15:39 (GMT+7)

Nhã Phương lộ ảnh lái xế sang Trường Giang từng mua tăng, nhưng hình ảnh nữ diễn viên trong chiếc xe mới là tâm điểm gây chú ý.

Mới đây, nhân lúc Trường Giang vắng nhà, Nhã Phương đã trốn con hẹn hò với cô bạn thân Thúy Ngân. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bị bắt gặp lái chiếc xế sang Trường Giang từng mua tặng cách đây hơn một năm đến đón bạn thân. Dù ngồi trong xe nhưng bà xã Trường Giang vẫn diện đồ bảo hộ kín như bưng và đeo khẩu trang. Dù vậy, thần thái của Nhã Phương vẫn được đánh giá cao.

Nhã Phương lái xế sang ông xã tặng trước đây, đi đón bạn thân. Ảnh internet

Dù trong xe, nữ diễn viên vẫn kín bưng. Ảnh internet

Cả hai còn vô tư tạo dáng. Ảnh internet

Được biết, chiếc xe mà Nhã Phương lái này là do ông xã tặng hồi năm 2017 khi cả hai chưa cưới nhau.Theo thông tin, Trường Giang mua xe tặng bạn gái có giá hơn 1,6 tỷ đồng và trên xe còn có ký hiệu riêng mà nam danh hài khi đó dành cho bạn gái.

Chiếc xe được Trường Giang tặng Nhã Phương hồi năm 2017. Ảnh internet

Là một bà mẹ có con nhỏ nên Nhã Phương khá cẩn thận khi ra ngoài để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Không chỉ nữ diễn viên mà cả Trường Giang cũng vậy. Do đặc thù công việc phải tiếp xúc với nhiều người nên Mười Khó đã chủ động cách ly để an toàn cho cả gia đình.

Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương đã thay đổi nhiều và đặc biệt sau khi làm mẹ, cả hai đã trưởng thành hơn. Sự trưởng thành rõ rệt hơn cả lả ở phía Trường Giang. Nam danh hài đã thay đổi từ một người đào hoa nổi tiếng showbiz thành một người chồng yêu vợ, người bố thương con.

Con gái Trường Giang và Nhã Phương kể từ khi sinh ra đến nay chưa một lần lộ diện. Dù trong mọi câu chuyện của cặp đôi đều nhắc đến cô công chúa này nhưng tuyệt nhiên, họ không công khai hình ảnh vì muốn giữ sự riêng tư cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news