Tin mới

Nhã Phương bị ‘bóc mẽ’ mắc lỗi cơ bản, thiếu chuyên nghiệp khi đóng phim

Thứ năm, 30/04/2020, 10:42 (GMT+7)

Nhã Phương bị NSƯT Thành Lộc chỉ ra sai lầm cơ bản khi đóng phim 'Trạng Quỳnh'.

Nhã Phương từng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “Trạng Quỳnh”, một bộ phim đình đám trong mùa Tết 2019 với Doanh thu lên đến 100 tỷ đồng. Trong bộ phim này, bà xã của Trường Giang vào vai một cô nương thông minh, dịu dàng nhưng mạnh mẽ. Với tạo hình cổ trang vô cùng xinh đẹp, Nhã Phương cũng khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhã Phương trong phim "Trạng Quỳnh"

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ bị ‘bóc mẽ’ lỗi cơ bản khi tham gia diễn xuất trong “Trạng Quỳnh”. Theo đó, trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc đã chỉ ra sai lầm của Nhã Phương trong phân cảnh ngồi gảy đàn tranh cùng cha. Nam nghệ sĩ đình đám nhấn mạnh việc chiếc đàn tranh bị đặt ngược và cả đoàn làm phim không ai phát hiện ra lỗi này. Không những thế NSƯT Thành Lộc còn đặc biệt phê phán đạo diễn và nữ diễn viên đã tắc trách với kỹ năng của mình.

NSƯT Thành Lộc phát hiện cây đàn tranh bị đặt ngược

Dưới bài viết, nam nghệ sĩ nhận định đã làm diễn viên thì phải học phong cách, làm nghề chuyên nghiệp và dành thời gian để nghiên cứu kỹ năng. "Đã làm diễn viên thì phải đi học phong cách liền, làm nghề chuyên nghiệp là phải như vậy, không cần phải hay như thầy đàn thiệt, chỉ cần biết làm cho đúng là được, đó là nghề diễn mà!”, NSƯT Thành Lộc nhấn mạnh.

NSƯT Thành Lộc bày tỏ sự bức xúc bên dưới bài viết

NSƯT Thành Lộc là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu, có nhiều đóng góp với nền nghệ thuật nước nhà. Anh cũng là người thẳng thắn, thường xuyên bày tỏ ý kiến, suy nghĩ hay sự bức xúc trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news