Tin mới

Nhã Phương trốn con đi khách sạn cùng Trường Giang, có hành động khiến fan 'đứng hình'

Thứ năm, 22/10/2020, 15:42 (GMT+7)

Nhã Phương lộ khoảnh khắc đi hẹn hò cùng Trường Giang, cả hai có hành động khiến fan đứng tim vì quá ngọt ngào.

Cách đây không lâu, cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc Nhã Phương và ông xã Trường Giang trốn con đi khách sạn. Cả hai khiến fan "đứng tim" vì có hành động quá ngọt ngào ngay trước cửa khách sạn. Kể từ khi sinh con, Nhã Phương và Trường Giang khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm dành cho nhau trước truyền thông. Cả hai không ngại dành cho nhau những cái hôn ngọt ngào, cử chỉ âu yếm, điều mà trước đây, cặp đôi khá dè chừng mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Trường Giang, Nhã Phương tình cảm ngay trước của khách sạn. Ảnh internet

Trong ảnh, Nhã Phương khoác lên mình bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ trong khi đó, Trường Giang lại mặc khá đơn giản. Dường như nam danh hài vẫn luôn trung thành với phong cách giản dị gắn liền với hình ảnh của mình bao lâu nay.

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Lần đầu tiên, cặp đôi khoe ái nữ. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng quấn quýt hơn xưa. Đặc biệt là Mười Khó, nam danh danh hài đã có những thay đổi mà khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

Nếu như trước đây, Trường Giang từng gây xôn xao với chuyện tình cùng các chân dài thì sau khi lấy Nhã Phương, nam danh hài đã dành trọn tình yêu cho vợ và hết lòng cưng chiều con gái nhỏ. Mỗi khi xuất hiện cùng các bóng hồng khác, Trường Giang luôn tế nhị tạo khoảnh cách để bà xã ở nhà yên tâm hơn.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên chọn cuộc sống "ở ẩn" sinh con một thời gian sau đó mới tái xuất quay trở lại màn ảnh. Nữ diễn viên vừa hoàn thành một dự án điện ảnh được kỳ vọng tạo cơn sốt dịp cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news