Tin mới

Nhã Phương bị dân mạng chê bai vì diễn 'trăm phim như một' trong Trạng Quỳnh

Thứ ba, 09/04/2019, 08:05 (GMT+7)

Khoe phim Trạng Quỳnh trên trang cá nhân, không ngờ thứ mà Nhã Phương nhận được lại là lời chê bai từ dân mạng.

Mới đây vào ngày 5/4, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ thông tin bộ phim Trạng Quỳnh có Nhã Phương tham gia đã có mặt trên Clip TV. Không những thế, nữ diễn viên còn kêu gọi người hâm mộ của mình cùng xem và ủng hộ.

Tuy nhiên trái ngược với sự hào hứng của Nhã Phương, dưới bài viết rất nhiều bình luận của dân mạng chê bai về vai diễn của cô trong Trạng Quỳnh.

"Phim chưa coi mà thấy má Phương đóng vai chính là hết muốn xem".

"Trong phim này nhìn Phương hơi già, nếp nhăn nhiều, bọng mắt, kém sắc... nói chung không thu hút".

"Nhã Phương trăm phim 1 kiểu lúc nào cũng nhăn nhó, môi thì trề ra nhìn đã thấy chán".

"Điện ảnh Việt Nam sao kỳ quá, Nhã Phương già lắm rồi vậy mà cho đóng vai chính mất cả hay, không cả muốn coi phim".

"Tôi rất thích Nhã Phương nhưng trong phim này thì chị ấy thật sự không hợp".


Được biết, Trạng Quỳnh do vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy sản xuất là tác phẩm mang màu sắc cổ trang duy nhất của mùa phim Tết Kỷ Hợi. Phim phóng tác từ các mẩu truyện kể xung quanh nhân vật Trạng Quỳnh trong dân gian Việt Nam. Quỳnh (Quốc Anh) và Xẩm (Trấn Thành) là học trò cũ của thầy Đoàn (Tùng Yuki) và cũng là bạn thanh mai trúc mã với Điềm (Nhã Phương) - con gái thầy. Khi thầy Đoàn bị hãm hại, đẩy vào cảnh tù oan, ba người bạn không tránh khỏi bị liên lụy. Họ cùng nhau bỏ trốn khỏi sự truy sát của Trịnh Bá (Công Dương) và tìm cách minh oan cho thầy Đoàn.

Trong khi Trấn Thành được khen ngợi trong bộ phim thì Nhã Phương lại hoàn toàn trái ngược với lời chê bai khá nhạt nhòa trong vai trò nữ chính.

Nhã Phương không tạo được sự mới mẻ về diễn xuất như quảng bá.

Nàng Điềm của cô ít đất diễn, không bộc lộ được cá tính mạnh mẽ như những dòng quảng bá trước ngày phim ra mắt. Chuyện tình Quỳnh - Điềm khá ngọt ngào, hài hước ở đầu phim, song về sau không có điểm nhấn. Thậm chí, Nhã Phương có ít cảnh quay chung với "tình trẻ" Quốc Anh hơn cả Trấn Thành. Với bộ phim cuối cùng được quay trước ngày trở thành bà xã Trường Giang, Nhã Phương vẫn trung thành với hình tượng nữ hoàng nước mắt trên màn ảnh.

Nhiều dân mạng nhận xét phim dàn trải khiến đoạn kết xử lý vội vã, một vài chuyển biến thiếu logic. Các tình huống hài khá nhạt, không tạo được tiếng cười duyên dáng. Phim cho thấy sự đầu tư lớn về phục dựng bối cảnh và thiết kế trang phục thời phong kiến. Tuy nhiên trong một số khung hình, hoa lá bị lộ là đạo cụ giả, kém thẩm mỹ.

Phim có kinh phí khoảng 20 tỷ đồng, bối cảnh quay ở Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Phan Thiết, Long An... Kịch bản phim dựa trên tính cách nhân vật Trạng Quỳnh và lấy cảm hứng từ một số giai thoại. Phim khởi chiếu vào ngày 5/2/2019 (mùng một Tết Nguyên đán) tuy nhiên không mang lại những thành công vang dội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news