Tin mới

Nhã Phương bị dân mạng soi điểm bất thường khi đứng cùng Trường Giang

Thứ sáu, 31/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Đứng chụp hình cùng Trường Giang, Nhã Phương bị dân mạng soi ra điểm bất thường trên vòng 1.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội Instagram của Trường Giang có đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương trong một sự kiện.

Trong hình Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp với chiếc đầm xanh nhã nhặn khoe dáng khéo léo kết hợp với kiểu tóc búi cao khiến cô nàng thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện. Tuy nhiên, trong trang phục của Nhã Phương, dân mạng phát hiện ra điểm lỗi khiến nữ diễn viên trở nên kém duyên.

Bức ảnh đăng trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, một dân mạng phát hiện ra điểm bất thường trên chiếc váy của bà xã Trường Giang. Dường như đường chỉ may trên chiếc váy ở vòng 1 lại đúng phần "nhạy cảm" khiến nhiều người hiểu lầm. Có thể nói lỗi này đã khiến cho trang phục này của Nhã Phương bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu, nữ diễn viên gặp sự cố trang phục trong những bộ váy gợi cảm. Trước đó, trong lần diện chiếc váy trễ vai khoe vòng 1 gợi cảm, Nhã Phương đẹp mặn mà khiến nhiều người ghen ty. Tuy nhiên, do thiết kế, bộ váy đã khiến Nhã Phương phải muối mặt vì sự cố lộ vòng 1.

Sự cố trang phục mà Nhã Phương từng gặp phải. Ảnh internet

Có thể nói, dù một số trường hợp gặp sự cố trang phục nhưng vẻ đẹp của Nhã Phương thì không ai có thể phủ nhận. Đặc biệt, sau khi kết hôn với Trường Giang và tin đồn sinh con đầu lòng, Nhã Phương càng làm nhiều người ghen tỵ về nhan sắc mặn mà.

Nhan sắc lên hương của Nhã Phương sau khi lấy chồng. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news