Tin mới

Nhã Phương bị lộ chứng hoang tưởng cân nặng ngày càng trầm trọng qua camera thường

Thứ ba, 12/05/2020, 15:36 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Nhã Phương đã cho thấy chứng bệnh hoang tưởng về cân nặng của cô nàng ngày càng trầm trọng.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn của mình và trở thành một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất nhì làng giải trí.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Nhã Phường cùng Trường Giang đã có chuyến về thăm quê. Dù là người nổi tiếng nhưng cả hai rất thân thiện nói chuyện cùng bà con.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương và Trường Giang.

Xuất hiện trong trang phục đơn giản, Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ bà con quê nhà. Vẫn xinh đẹp trong mọi góc hình ảnh nhưng chính camera thường đã "lật tẩy" thực tế về thân hình của Nhã Phương.

Từ camera thường có thể thấy thân hình gầy rộc của Nhã Phương.

Từ những hình ảnh thực tế có thể thấy thân hình của Nhã Phương ngày càng gầy đến báo động. Cánh tay nhỏ xíu cùng đôi chân khẳng khiu của Nhã Phương khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Từ sau khi sinh con, Nhã Phương đã liên tục bị nhắc nhở về thân hình quá mức gầy gò. Nổi tiếng là mỹ nhân của làng giải trí Việt, Nhã Phương không ít lần khiến khán giả lo lắng về sức khỏe. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên báo chí, Trường Giang đã từng tiết lộ rằng Nhã Phương bị mắc chứng hoang tưởng về cân nặng nên luôn dốc sức tập luyện nhằm có body đạt chuẩn.

Sau khi sinh con, Nhã Phương liên tục bị lộ thân hình gầy guộc.

Dù đã tiết lộ chuyện tăng được cân do chồng chăm sóc nhưng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn khiến người hâm mộ lo lắng lo lắng về sức khỏe của cô nàng và khuyên cô nên ăn uống để có được cân nặng hợp lý hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news