Tin mới

Nhã Phương cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Trường Giang sau loạt sóng gió với 'tiểu tam'

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:50 (GMT+7)

Nhã Phương cao tay khi khẳng định "chủ quyền" bền vững với Trường Giang sau loạt sóng gió với không ít "tiểu tam".

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã livestream kể lại chặng đường tình đầy trắc trở của mình để đến được với Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô và ông xã đã gặp không ít khó khăn, sóng gió trong chuyện tình cảm từ khi yêu đến lúc cưới. Tuy nhiên, cả hai đã cùng cố gắng vượt qua để có được hạnh phúc như bây giờ.

Nhã Phương cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Trường Giang. Ảnh internet

Một trong những sóng gió mà Nhã Phương nhắc đến ở đây chính là sự xuất hiện của Nam Em - người được cho là "tiểu tam" trong chuyện tình của nữ diễn viên sinh năm 1990. Sự đào hoa của Trường Giang cộng thêm "tiểu tam" liên tục tấn công, tán tỉnh nam danh hài đã khiến Nhã Phương mệt mỏi, nhiều lúc muốn dừng lại. Tuy nhiên, thay vì ra mặt "Đánh ghen" thì Nhã Phương lại chọn sự vị tha, nhẹ nhàng. Điều này khiến Trường Giang phải suy nghĩ và chủ động sửa sai, thay đổi tâm tính. Còn "tiểu tam" sau khi bị Trường Giang phũ phàng cũng ngậm ngùi lùi về phía sau.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như 'ô sin' trong biệt thự triệu đô

Đến nay, sau nhiều năm gắn bó bên nhau, có một mái ấm hạnh phúc nhưng Nhã Phương cũng vẫn không quên công khai khẳng định "chủ quyền" với Trường Giang để "dằn mặt" "tiểu tam". Trong đoạn livestream, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tự hào khoe được Trường Giang yêu chiều, tặng quà đắt tiền, chăm chút từng bữa ăn chất lượng cho vợ.

>> Xem thêm: Sau hơn 1 năm ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'trúng số' thắng đậm từ thương vụ lớn và liều lĩnh

Nhã Phương được Trường Giang chăm sóc như bà hoàng. Ảnh internet

Trường Giang - Nhã Phương lần đầu khoe con gái. Ảnh internet

Có thể thấy, Nhã Phương ngày càng cao tay trong cách giữ chồng. Khen Trường Giang cũng là cách mà nữ diễn viên nịnh chồng, vun vén hạnh phúc gia đình. Mặt khác cũng là điều mà Nhã Phương muốn công khai cho những ai từng hoài nghi về sự lựa chọn của mình trước đây thấy rằng cô đang rất hạnh phúc. Và cuối cùng Nhã Phương cũng ẩn ý muốn nhắn nhủ đến tình cũ của chồng rằng không điều gì có thể phá vỡ gia đình viên mãn của mình hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news