Tin mới

Nhã Phương cao tay khẳng định chủ quyền với Trường Giang theo cách cực lầy

Thứ năm, 21/05/2020, 17:04 (GMT+7)

Nhã Phương và Trường Giang đã về chung một nhà được 2 năm nay, có với nhau 1 cô con gái và luôn khiến fan ngưỡng mộ bởi cách thức cặp đôi dành tình cảm cho nhau.

Trong giới showbiz, Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp sao nhận được sự yêu mến đặc biệt của người hâm mộ. Trường Giang là danh hài cầm chịch nhiều chương trình giải trí đình đám, trong khi đó Nhã Phương là nữ diễn viên thành công trong diễn xuất.

Nhã Phương khoe đồ ngủ độc lạ của 2 vợ chồng (ảnh FBNV)

Bộ trang phục in hình 2 vợ chồng như một cách khẳng định chủ quyền (ảnh FBNV)

Từ khi về chung một nhà, đôi vợ chồng còn khiến fan ngưỡng mộ bởi tình cảm cả hai dành cho nhau. Trường Giang từ một người đàn ông đào hoa bậc nhất giờ đây hết lòng vì vợ con, chiều vợ như bà hoàng. "Mười khó" nổi tiếng với thói quen đút đồ ăn cho vợ và vào bếp chăm chỉ nấu nướng.

Đó chưa phải là tất cả vì mới đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng không kém cạnh về khoản lầy lội khi đăng tải loạt ảnh cả hai mặc đồ ngủ, tạo dáng nhí nhố. Điều đáng nói, Nhã Phương còn in hình ảnh cặp đôi lên áo như một cách để khẳng định chủ quyền, dù cả hai đã về chung một nhà.

Cặp đôi lầy lội tạo dáng (ảnh FBNV)

Fan còn phát hiện thêm một chi tiết đặc biệt nữa là Nhã Phương đã can thiệp chỉnh sửa ảnh quá đà. Biết rằng không thể giấu được nên bà xã Trường Giang thành thật thú nhận vì bạn cùng nhà chưa cạo râu, muốn chồng cũng trẻ đẹp nên cô đã dùng app chỉnh ảnh sương sương.

Trường Giang cũng được vợ photoshop cho trắng trẻo đẹp trai hơn thường ngày (ảnh FBNV)

Hành động dễ thương của cặp đôi một lần nữa khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news