Tin mới

Nhã Phương tích cực chạy show, kiếm tiền dù mới sinh con

Thứ tư, 10/04/2019, 20:22 (GMT+7)

Chỉ sau sinh ít lâu, hàng loạt sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí đều có sự xuất hiện của Nhã Phương.

Không thể phủ nhân, từ sau khi kết hôn đến nay, tên tuổi của Nhã PhươngTrường Giang càng lên như diều gặp gió. Tên tuổi của cặp đôi đảm bảo độ ăn khách cho bất cứ chương trình truyền hình hay bộ phim nào mà họ tham gia.

Cuối tháng 1 vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. Dù mới hết ở cữ chưa được bao lâu nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Sau vài tháng ở ẩn, Nhã Phương đã tái xuất trong một loạt các hoạt động của showbiz Việt. Hết ra mắt phim, người đẹp đóng quảng cáo, dự event như bất cứ ngôi sao đình đám nào. Trước đó, khi cận kề ngày cưới với Trường Giang, Nhã Phương vẫn chăm chỉ bay ra Hà Nội đi sự kiện. Thậm chí, khi ở thời điểm những tháng cuối thai kỳ, Nhã Phương vẫn sang Mỹ cùng Trường Giang.

Nhã Phương xuất hiện trong một clip quảng cáo cùng Trường Giang.

Nhã Phương diện đồ như một bác sĩ đi sự kiện.

Bà xã Trường Giang rạng rỡ trong một sự kiện cách đây không lâu.

Dường như sợ khán giả lãng quên, người đẹp xuất hiện với tần suất liên tục.

Nữ diễn viên diện đồ thể thao quảng cáo cho một phòng tập.

Với tần suất chạy show không ngừng nghỉ, cùng với việc ít chi dùng cho hàng hiệu xa hoa, vợ chồng Trường Giang sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Ngoài căn biệt thự tại Phú Quốc, cặp đôi này còn có nhà hàng riêng, một căn hộ chung cư cao cấp nằm ở một quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang