Tin mới

Thất bại trong tình cảm với Trường Giang nhưng Nam Em lại làm được điều đặc biệt này

Thứ sáu, 26/07/2019, 18:38 (GMT+7)

Nam Em dù thất bại trong tình yêu với Trường Giang nhưng lại hơn hẳn Nhã Phương ở giai đoạn đầu bén duyên với điện ảnh.

Dù bị Trường Giang phũ phàng, nhưng Nam Em lại hơn hẳn Nhã Phương đảm nhận vai chính ngay trong lần chạm ngõ điện ảnh, trong khi bà xã của Trường Giang phải chật vật với những vai diễn phụ và dần dần mới gây dựng được hình ảnh của mình.

Từng được biết đến là hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em là cái tên không mấy nổi bật cho đến khi cô bất ngờ tuyên bố mối quan hệ của cô và Trường Giang.

Nam Em đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Lô Tô ngay thời điểm đầu bén duyên với điện ảnh. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Trường Giang và Nhã Phương đang là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Những ồn ào không đáng có liên quan đến chuyện tình cảm đã khiến danh tiếng của nam danh hài bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, trước phát ngôn của Nam Em, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận.

Nam Em tham gia vào bộ phim điện ảnh Lô Tô trong vai trò là diễn viên chính. Trong bộ phim này, Nam Em vào vai Thương - con gái của Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu).

Thương vào vai cô gái đôi mươi, quyết tâm tìm cha mình chỉ qua tấm ảnh và lời kể về mẹ. Trên đường đi, cô gặp tai nạn và lạc vào đoàn lô tô của Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập). Cũng từ đây, chuỗi ngày đầy chìm nổi của nhân vật Thương bắt đầu.

Mặc dù diễn xuất của Nam Em trong bộ phim này bị đánh giá là "bình hoa di động", "đơ cứng"...nhưng những nỗ lực của cô khi đóng phim vẫn được một bộ phận khán giả ghi nhận.

Thậm chí, còn có thông tin Nam Em ngất xỉu khi đóng cảnh cưỡng hiếp hay không thể ngừng khóc sau 3 ngày quay cảnh này đã khiến không ít người hâm mộ xót xa.

Thậm chí sau đó, Nam Em đã trả lại vai chính trong  series phim hình sự 1.100 tập Hồ sơ lửa chỉ vì sợ khiến phim thất bại.

Sau đó, Nam Em đóng cặp cùng  Kiều Minh Tuấn đã giúp cô để lại được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trong phim 798Mười. Bộ phim này đã thu về 31 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu vào dịp Tết.

Về phía bà xã của Trường Giang, Nhã Phương dù hiện tại đang hạnh phúc bên Trường Giang và sự nghiệp hiện tại ngày càng lên, tuy nhiên cô lại thua Nam Em ở việc phải chật vật ở thời gian đầu khi bén duyên với điện ảnh.

Nhã Phương chỉ thực sự gây được sự chú ý khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Anh chỉ là thằng bán bánh giò. Ảnh: Internet

Để có được hình ảnh 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt như thời điểm hiện tại, Nhã Phương đã phải chấp nhận những vai phụ không tên tuổi.

Thời gian đầu, Nhã Phương đã chủ yếu đóng phim truyền hình với những vai phụ nữ tính, dịu dàng.

Những vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Anh chàng vượt thời gian, Trường nội trú, Hoa nắng... những đều không để lại nhiều ấn tượng nổi bật đối với người hâm mộ.

Chỉ đến khi đảm nhiệm vai nữ chính trong Anh chỉ là thằng bán bánh giò thì tên tuổi của cô thực sự mới đến gần hơn với khán giả.

Sau đó là hàng loạt những bộ phim gây tiếng vang khi cô được đảm nhiệm vai chính như '49 ngày', 'Thanh xuân'...

Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em từng dính ồn ào tình tay ba khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Mặc dù ở thời điểm hiện tại không hoạt động nhiều trong lĩnh vực điện ảnh như Nhã Phương, xong Nam Em đã có bước khởi đầu khi bén duyên với màn ảnh khá thuận lợi.

Ở thời điểm hiện tại, khi Nhã Phương và Trường Giang đã về chung một nhà, Nam Em vẫn miệt mài tập trung cho sự nghiệp và thỉnh thoảng cô khiến dân tình ngã ngửa vì những phát ngôn gây "sốc" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news