Tin mới

Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp, fan 'réo' Trường Giang về lo giữ vợ

Thứ bảy, 06/07/2019, 18:59 (GMT+7)

Nhã Phương khiến fan xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau khi lấy Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ đoạn teasing nhá hàng cho một sản phẩm nữ diễn viên sắp ra mắt. Ngay lập tức đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip, Nhã Phương xinh đẹp với lối make nhẹ nhàng nhưng vẫn quý phái.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng lên hương sau khi sinh con. Trong khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngày càng xinh đẹp thì Trường Giang lại xuống phong độ. Chính vì vậy, nhiều fan đã nhắc nhở nam danh hài lo giữ vợ: "Chị Phương xinh như này, Giang ca lo giữ cũng mệt nhỉ", "Anh Giang đang nơi đâu, về đây giữ chị Phương đây này", "Đúng là gái một con, ngày càng quyến rũ"....

Fan xuýt xoa trước nhan sắc của bà xã Trường Giang. Ảnh internet

Nhã Phương từng lọt top "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Cô sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, nữ tính. Không chỉ xinh đẹp, bà xã Trường Giang còn ghi dấu ấn và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Trước khi lấy Mười Khó, hình ảnh của Nhã Phương phủ sóng trên các bộ phim giờ vàng của đài truyền hình.


Sau đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ở nhà. Cuối tháng 1, rộ tin đồn nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang quyết không lên tiếng.

Hậu tin đồn sinh con, Nhã Phương tái xuất với thân hình thon gọn và nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news