Tin mới

Nhã Phương chịu chơi, xuất hiện ở ‘tiệc ngủ’ chia tay đời độc thân của Hoàng Oanh

Thứ hai, 18/11/2019, 18:29 (GMT+7)

Trước ngày lên xe hoa, Hoàng Oanh đã tổ chức tiệc chia tay đời độc thân với Nhã Phương, Ái Phương và hội bạn thân.

Mới đây, bức ảnh Á hậu Hoàng Oanh cùng hội bạn thân trong một bữa tiệc ngủ tràn ngập sắc hồng trước ngày lên xe hoa đã gây sốt Cộng đồng mạng. Theo đó, trong bức ảnh này có sự xuất hiện của Nhã Phương, Ái Phương cùng một số người bạn không hoạt động trong showbiz. Đáng chú ý, tất cả đều mặt bộ pyjama màu hồng, đội khăn voan trắng, riêng Hoàng Oanh cầm một bó hoa hồng.

Nhã Phương xuất hiện trong 'tiệc ngủ' chia tay đời độc thân của Hoàng Oanh

Trương bức ảnh này, chỉ riêng Nhã Phương là người đã có gia đình còn lại các cô gái đều đang độc thân. Các bạn đều có thể dễ dàng tham gia bữa tiệc ngủ mà không vướng bận gì. Tuy nhiên, Nhã Phương đã có chồng và con nhỏ, cần phải sắp xếp thời gian và công việc mới có thể tham gia được. Điều này có thể thấy bà xã của Trường Giang chịu chơi và hết mình vì bạn bè như thế nào.

Mới đây, thông tin Á Hậu Hoàng Oanh lên xe hoa khiến không ít người bất ngờ. Chồng tương lai của cô là người Mỹ, sống ở Singapore. Nữ diễn viên từng chia sẻ với báo chí cơ duyên cả hai quen biết nhau. Sau 5 tháng chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh vô tình gặp bạn trai trong một buổi gặp mặt bạn bè, bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau. Hoàng Oanh từng tiết lộ ở bên cạnh chồng tương lai, cô cảm thấy sự an toàn. Với cô, anh là người có thể dựa dẫm mỗi khi yếu lòng, mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news