Tin mới

Nhã Phương có hành động ngọt giữa lúc 'đứa con' của Trường Giang gặp trục trặc

Thứ tư, 15/01/2020, 18:50 (GMT+7)

Giữa lúc Trường Giang gặp vận đen ngày cận Tết Nguyên đán, Nhã Phương đã có hành động cực ngọt gửi đến ông xã.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải một đoạn clip quay cảnh hai vợ chồng ngồi trên ô tô. Dù không có cử chỉ tình tứ nhưng động thái này của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Điều đáng nói là đi kèm với clip này, Nhã Phương cũng nhắn gửi đầy ngọt ngào đến ông xã của mình: "Ngoài kia có khó khăn quá về nhà ba nhé có mẹ chờ".

Nhã Phương có hành động đầy ngọt ngào giữa lúc Trường Giang gặp vận đen. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Nhã Phương dường như là liều thuốc rất hiệu quả đối với Trường Giang giữa lúc gặp vận đen về bộ phim Tết.

Được biết, bộ phim “30 chưa phải Tết” của Trường Giang dự kiến sẽ được ra rạp. Tuy nhiên, trước thời điểm công chiếu, bộ phim này bất ngờ gặp vướng mắc trong khẩu kiểm duyệt và có nguy cơ bị hoãn chiếu. Trước những chuyện đen như thế, mọi hành động của Nhã Phương được coi là 'thần dược' giúp Trường Giang vượt qua được những đen đủi ngày cuối năm này.

Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ với hành động ngọt ngào. Ảnh internet

Nhã Phương và Trường Giang sau một năm về chung một nhà đã có thêm một thiên thần nhỏ. Sau khi kết hôn, Nhã Phương liên tục cho thấy khả năng nịnh chồng và chăm sóc chồng chu đáo nhất nhì làng giải trí Việt. Cuộc sống của cả hai dường như đã thoải mái hơn trước khiến người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news