Tin mới

Nhã Phương cư xử lạ khi chạm mặt mỹ nhân từng cùng Trường Giang thức thâu đêm vì 'đứa con tinh thần'

Thứ hai, 23/11/2020, 11:41 (GMT+7)

Nhã Phương liên tục có cách cư xử lạ khi vô tình gặp lại mỹ nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Trường Giang khi cùng nhau hợp tác vì "đứa con chung".

Nhã Phương liên tục có cách cư xử lạ khi vô tình gặp lại mỹ nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Trường Giang khi cùng nhau hợp tác vì "đứa con chung".

Trước khi làm chồng Nhã Phương, Trường Giang đã từng bị đồn hẹn hò với Hot girl 50 tỷ Sam khi cả hai cùng nhau thực hiện "đứa con chung" đình đám "Siêu sao siêu ngố".

Thời điểm đó, ông xã Nhã Phương và nàng MC xinh đẹp liên tục bị ghép đôi khi lộ những hình ảnh thân mật bên nhau. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Nhã Phương và 'tình tin đồn' của ông xã mỗi người một hướng. Ảnh internet

Vừa qua, trong một sự kiện, Nhã Phương đã vô tình gặp lại tình tin đồn của Trường Giang. Tại đây, cả hai không tương tác với nhau. Khi chụp ảnh chung, mỗi người đứng ở một phía.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của người đàn ông 'trọc phú' tự nhận đứng sau 'nhúng tay' giúp Mỹ Tâm thành công

Không chỉ vậy, Nhã Phương còn cao tay chứng minh chủ quyền với ông xã khi cố tình có những hành động thân mật với chồng trước mặt "tình tin đồn" như hết ôm, hôn thì vuốt má.

Nữ diễn viên liên tục có những hành động thân mật với chồng trước ống kính. Ảnh internet

Động thái của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đây là cách "dằn mặt" cao tay và trên cơ của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng, Nhã Phương hơi có phần lố khi thể hiện tình cảm quá đà với ông xã trước bàn dân thiên hạ.

>> Xem thêm: Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Sam và ông xã Nhã Phương từng hợp tác vì 'đứa con chung' với Doanh thu khủng. Ảnh internet

Có thể thấy, Nhã Phương và "người tình" của Trường Giang gần như không quan tâm đến sự xuất hiện của nhau trong sự kiện. Trong khi đó, nam danh hài ngoài đời vẫn hợp tác vui vẻ với nàng MC xinh đẹp này.

Sau ồn ào, Nhã Phương đã chính thức trở thành bà hoàng của Trường Giang. Về phía nàng hot girl xinh đẹp này, cô vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân, vui vẻ. Mặc dù xung quanh có nhiều vệ tinh xong "tình tin đồn" của Trường Giang vẫn quyết không đổ gục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news